Phsar Thom Thmei (Chợ Mới)

Chợ Phsar Thom Thmei được xem là chợ lớn nhất hiện nay tại Phom Penh. Được xây dựng vào năm 1937, khu chợ nổi tiếng ở Phnom Penh này là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm những món đồ yêu thích dành cho những người nghiện mua sắm. Được xây dựng trong thời kì thuộc địa của Pháp với kiến trúc hoa văn hình học phối màu đậm và được sơn màu vàng nhạt. Thiết kế có hình dạng chữ thập với 4 chái nhà với một mái vòm ở trung tâm.


Được xem là biểu tượng Campuchia nên hai bên lối chợ là những quầy bán đồ lưu niệm như bưu thiếp, áo thun in tượng Campuchia, đặc biệt là khăn quàng Krama. Bởi vì là chợ lớn nhất tại Phnom Penh nên rất nhiều mặt hàng đa dạng phong phú được bán ở đây. Những thứ hiếm như bạc, vàng; các đồng xu cổ, đồ cổ cho đến các mặt hàng hiện đại như quần áo, giày dép, lụa vải, mỹ phẩm đều nhiều vô số.


Nếu không chuẩn bị quá nhiều tiền mua sắm bạn cũng dễ dàng mua các mặt hàng chính hiệu mang bản sắc văn hóa của Campuchia về làm quà biếu người thân, bạn bè. Mặc dù, các sản phẩm ở khu chợ không phải hàng cao cấp nhưng kéo lại chúng lại có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và đặc biệt là giá cả rất tốt.


  • Địa chỉ: Neayok Souk, Phnom Penh 855, Campuchia.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
Hình ảnh bên ngoài khu chợ với thiết kế khá cầu kì
Hình ảnh bên ngoài khu chợ với thiết kế khá cầu kì
Phsar Thom Thmei (Chợ Mới)
Phsar Thom Thmei (Chợ Mới)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy