Phsar Orussey (Chợ Cây Tre)

Chợ Orussey là một trong những ngôi chợ truyền thống ở Phnom Penh mà du khách nên ghé thăm. Chợ được thiết kế với nhiều tầng lầu và điểm đặc biệt là có 1 tầng trên cao dành để giữ xe. Chợ không quá lớn chủ yếu phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của người dân bản địa. Các mặt hàng chủ yếu tại chợ Orussey như thực phẩm, đồ gia dụng, thức ăn.


Ở khu chợ này bạn có thể tha hồ lựa chọn các mặt hàng thực phẩm của chính người dân Campuchia làm ra từ gạo, hạt sen, các loại đâu, rau củ và đặc biệt và cá khô với món ăn nổi tiếng là khô cá lóc Biển Hồ. Nếu 1 lần ghé thăm nơi đây thì bạn đừng ngại ngần mua cho mình hoặc làm quà cho người thân món cá thơm ngon này. Bên cạnh thực phẩm thì khi đến với chợ Orussey này bạn sẽ còn thấy 1 mặt hàng nữa được bày bán rất nhiều đó xe đạp cũ của Nhật Bản, giá dao động từ 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng/xe. Chất lượng của những chiếc xe đạp này rất tốt và được nhiều người dân Campuchia sử dụng.


Đến chợ Orussey là nơi bạn có cơ hội gặp gỡ người dân địa phương, thưởng thức món ăn và hòa mình vào cuộc sống thường nhật ở Campuchia để hiểu và yêu thêm đất nước và con người nơi đây.


  • Địa chỉ: cuối đường 128 (Campuchia Khỏm), Phnom Penh, Campuchia
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Toàn cảnh của khu chợ với nhiều xe cô và khách đến mua sắm
Toàn cảnh của khu chợ với nhiều xe cô và khách đến mua sắm
1 sạp hàng bán cá khô biển Hồ
1 sạp hàng bán cá khô biển Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy