Pin sạc dự phòng BASEUS

Baseus là thương hiệu thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology đến từ HongKong. Thương hiệu này chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ, điện thoại với định hướng thiết kế và sáng tạo ra các phụ kiện nguyên bản. Sản phẩm của Baseus tuy thiết kế đơn giản nhưng không che dấu được vẻ thời thượng và riêng biệt. Hiện nay, Baseus cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phụ kiện điện thoại di động và rất được người tiêu dùng ủng hộ. Đặc biệt là các sản phẩm như cáp sạc điện thoại, phụ kiện âm thanh và pin sạc dự phòng,…


Sạc dự phòng Baseus là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Do đó, nó mang lại các tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hầu hết các loại pin sạc dự phòng Baseus đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, trọng lượng thấp nên dễ mang theo và sử dụng khi ở bên ngoài.


Ưu điểm:

  • Lõi pin công nghệ cao, kích thước nhỏ gọn nhưng lại có hiệu suất lớn mang đến hiệu quả cao cho việc sạc pin nhanh các thiết bị của bạn. Kết hợp với chip thông minh được gắn bên trong sẽ giúp pin sạc có khả năng tự điều chỉnh cường độ dòng điện, đảm bảo điện áp luôn ổn định.
  • Bề mặt pin được làm từ ABS và Mica cao cấp an toàn, chống cháy nổ hay xước vỡ. Pin sạc tích hợp thêm đèn LED thông minh có chức năng thông báo tình trạng pin. Từ đó bạn dễ dàng theo dõi và chủ động nạp pin hay rút nguồn sạc khi pin đã đầy giúp tránh tình trạng chai pin.
  • Baseus mang đến các loại pin sạc có nhiều cổng.
  • Nói đến dung lượng pin thì Baseus đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng với mức dung lượng từ thấp cho tới cao trên 20.000W. Công suất lớn với hiệu suất sử dụng cao có thể lên đến 60W hỗ trợ sạc pin cho thiết bị của bạn ở bất cứ đâu mà không lo hết pin giữa chừng.

Link mua hàng: shopee.vn/beisi.vn#product_list

Pin sạc dự phòng BASEUS
Pin sạc dự phòng BASEUS
Pin sạc dự phòng BASEUS
Pin sạc dự phòng BASEUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy