Pin sạc dự phòng Xiaomi

Pin sạc Xiaomi được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Đây là thương hiệu về pin sạc dự phòng nổi tiếng nhất hiện nay với đa dạng các loại sản phẩm. Ra đời năm 2010, và được đánh giá là “Apple của Trung Quốc”, những sản phẩm của hãng công nghệ này được đánh giá là có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và pin sạc dự phòng cũng vậy.


Điểm nổi bật nhất trên pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là các công nghệ mà hãng đã sử dụng như với chip điều khiển Texas Instruments giúp cho sạc pin của hãng có khả năng bảo vệ đầu ra, bảo vệ đầu vào, tự động ngắt nguồn, duy trì chế độ bảo trì pin. Thêm những lý do để bạn lựa chọn Xiaomi là: chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất sạc cao, thiết kế bắt mắt, nhiều tiện ích và công nghệ kèm theo như sạc hai chiều cùng lúc, cổng USB type C…


Ưu điểm:

  • Sạc dự phòng Xiaomi được thiết kế đa dạng nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích và phong cách riêng của mình.
  • Các sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi được sử dụng chip điều khiển dòng điện và mạch của Texas Instruments, thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ. Đây là một trong những đối tác sản xuất linh kiện và chíp cho các sản phẩm của Apple.
  • Vi mạch được bảo vệ 9 lớp như bảo vệ quá nhiệt, điện áp đầu vào, điện áp đầu ra,... giúp nâng cao hiệu suất sạc, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng khi sử dụng.
  • Dung lượng pin được chia thành nhiều mức như 5000mAh, 10000mAh, 10400mAh, 20000mAh… Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Đèn LED tiện lợi, dễ dàng nắm bắt thời lượng pin còn lại, chủ động hơn trong mỗi chuyến đi.


Link mua hàng: shopee.vn/xiaomiofficialstore?

Pin sạc dự phòng Xiaomi
Pin sạc dự phòng Xiaomi
Pin sạc dự phòng Xiaomi
Pin sạc dự phòng Xiaomi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy