Pin sạc dự phòng Pisen

Pinsen là thương hiệu pin sạc dự phòng khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước Châu Á. Trải qua 27 năm phát triển, hãng điện tử đã mang đến nhiều sản phẩm nổi bật cho người dùng. Do đó, hãng luôn chiếm được tình cảm của bạn bè trong và ngoài nước. Hiện nay trên thị trường, các mặt hàng của Pisen đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới, rất đáng để các hãng điện tử khác phải học tập.


Đầu tiên, tương tự như các loại sạc dự phòng khác thì sạc dự phòng Pisen cũng rất dễ sử dụng và rất nhỏ gọn, chắc chắn tiện dụng cho tất cả mọi nơi. Nhất là các bạn trẻ có những chuyến đi phượt thì pin dự phòng Pisen là một trong những gợi ý vô cùng hữu ích. Khi sử dụng sạc pin dự phòng Pisen bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì nó có khả năng sạc tương đối nhanh. Đặc biệt, sạc dự phòng Pisen còn rất đảm bảo với chế độ tự ngắt khi sạc pin đầy và khi điện thoại của bạn đã đủ dung lượng pin.


Ưu điểm:

  • Đầu tiên, tương tự như các loại sạc dự phòng khác thì sạc dự phòng Pisen cũng rất dễ sử dụng và rất nhỏ gọn, chắc chắn tiện dụng cho tất cả mọi nơi.
  • Khi sử dụng sạc pin dự phòng Pisen bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì nó có khả năng sạc tương đối nhanh.
  • Đặc biệt, sạc dự phòng Pisen còn rất đảm bảo với chế độ tự ngắt khi sạc pin đầy và khi điện thoại của bạn đã đủ dung lượng pin.


Link mua hàng: shopee.vn/piseneasy?

Pin sạc dự phòng Pisen
Pin sạc dự phòng Pisen
Pin sạc dự phòng Pisen
Pin sạc dự phòng Pisen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy