Pin sạc dự phòng MiLi Power

Đây là hãng pin sạc dự phòng từ Mỹ với nhiều mẫu mã có dung lượng từ 1.200 mAh đến 18.000 mAh. Pin sạc dự phòng MiLi Power sử dụng công nghệ Lithium-Polymer có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng khi đáp ứng được dung lượng chuẩn cùng khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.


Ngoài ra dòng pin sạc của hãng còn được Apple chứng nhận đạt tiêu chuẩn sạc cho iPhone, iPad và iPod. Mili Power là thương hiệu được Apple cấp chứng chỉ MFi cho thương hiệu pin sạc độc quyền cho các sản phẩm của hãng công nghệ khổng lồ này. Bên cạnh đó, pin sạc dự phòng Mili Power cũng được nhận thêm chứng nhận an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường của RFi Anh.


Ưu điểm:

  • Hầu hết các sản phẩm của Mili có dung lượng từ 1.200mAh đến 18.000mAh và hoàn toàn phù hợp với các thiết bị như điện thoại, iPad, máy tính bảng, máy ảnh, Laptop.
  • Về mặt chất lượng Mili hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng về các sản phẩm của mình. Là thương hiệu đầu tiên cho ra đời dòng pin dự phòng cao cấp có tuổi thọ cao, đến hơn 1000 lần sử dụng.
  • Pin sạc dự phòng Mili Power bền bỉ, hiệu suất cao, đã được Apple công bố độc cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng cho các sản phẩm của Apple.

Link mua hàng: shopee.vn/mili_flagship_store?

Pin sạc dự phòng MiLi Power
Pin sạc dự phòng MiLi Power
Pin sạc dự phòng MiLi Power
Pin sạc dự phòng MiLi Power

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy