Sạc dự phòng TOPK

TopK là thương hiệu đình đám đến từ Trung Quốc, hiện đã ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cửa hàng và đại lý phân phối độc quyền. Nếu bạn đang tìm phụ kiện và linh kiện công nghệ vô cùng chất lượng nhưng giá thành phải chăng, đáp ứng đủ các yếu tố “ngon-bổ-rẻ” thì TopK hẳn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Nhanh, tiện và nhỏ gọn là những gì người tiêu dùng vô cùng khen ngợi về sạc dự phòng TopK. Ai cũng có những lúc ra ngoài trong tình trạng máy sắp cạn pin, một cục sạc dự phòng luôn là vị cứu tinh đắc lực trong những tình huống thế này. Với những ưu điểm vượt trội như sạc nhanh, giá thành rẻ, thiết kế hiện đại, sạc dự phòng TOPK nhanh chóng vươn lên trở thành sản phẩm tốt nhất của hãng, phổ biến trên toàn thế giới.


Ưu điểm:

  • Với thiết kế kết hợp hợp kim nhôm 2 màu đen - xám, cục sạc dự phòng TopK có giao diện vô cùng đơn giản nhưng tính tế, sang trọng.
  • Kích thước sạc sự phòng TopK nhỏ như lòng bàn tay, cực tiện lợi cho người dùng có thể bỏ túi hoặc cầm tay mà không hề vướng víu khi di chuyển.
  • Bên cạnh đó, một điểm vượt trội của sạc dự phòng TopK đó là đèn led hiển thị trên bề mặc cục sạc, thông báo phần trăm pin khả dụng còn lại.


Link mua hàng: shopee.vn/topk.vn#product_list

Sạc dự phòng TOPK
Sạc dự phòng TOPK
Sạc dự phòng TOPK
Sạc dự phòng TOPK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy