Đèo Cù Mông - Bình Định, Phú Yên

Đèo Cù Mông là một con đèo nằm ở khu vực giữa hai tỉnh Bình Định và Phú Yên, ở miền Trung Việt Nam. Đèo nằm trên Quốc lộ 1A, một con đường quan trọng nối liền các địa phương trong khu vực này.


Đèo Cù Mông có độ cao khoảng 300 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Cù Mông. Khi đi qua đèo, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi xanh rừng rú và cánh đồng bát ngát. Ngoài ra, từ đèo bạn cũng có thể nhìn thấy bờ biển xanh ngát, tạo nên một khung cảnh đẹp hài hòa giữa núi và biển. Điểm đặc biệt của Đèo Cù Mông là con đường uốn lượn, đồi dốc và khá nhiều khúc cua, tạo nên một trải nghiệm lái xe thú vị. Những tay lái yêu thích lái xe địa hình thường đến đây để thử thách khả năng lái xe của mình. Đồng thời, đèo cũng thu hút những người muốn khám phá cảnh quan đẹp và thư giãn giữa không gian tự nhiên.


Ngoài việc thưởng thức cảnh quan thiên nhiên, du khách cũng có thể ghé thăm một số điểm tham quan và điểm dừng chân gần Đèo Cù Mông. Có thể kể đến những địa điểm như Kỳ Co - một bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Yên, hay di tích Tháp Đôi tại Bình Định. Đây là những điểm đến hấp dẫn để khám phá văn hóa, lịch sử và nét đẹp địa phương của khu vực. Đèo Cù Mông là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm lái xe độc đáo. Với cảnh quan tuyệt đẹp và địa hình thú vị, Đèo Cù Mông chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho du khách khi đến thăm miền Trung Việt Nam.

Đèo Cù Mông có độ cao khoảng 300 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Cù Mông
Đèo Cù Mông có độ cao khoảng 300 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Cù Mông
Đèo Cù Mông - Bình Định, Phú Yên
Đèo Cù Mông - Bình Định, Phú Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy