Fiat Multipla

Hấp dẫn và khéo léo, Multipla mang một diện mạo mới, nhưng vẫn giữ được thế mạnh chính: sáu chỗ ngồi thoải mái, với khả năng sử dụng linh hoạt và tính linh hoạt đặc biệt. Chỉ hơn bốn mét, Multipla cung cấp một giải pháp vững chắc cho nhu cầu về không gian, với sáu chỗ ngồi được sắp xếp thành hai hàng, ba ở phía trước và ba ở phía sau, tất cả đều thoải mái và rộng rãi như nhau. Multipla với thiết kế không thể nhầm lẫn và hấp dẫn, là ví dụ hoàn hảo về cách các giải pháp khéo léo có thể thực sự cải thiện chất lượng cuộc sống trong xe hơi.


Multipla mới có lưới tản nhiệt phía trước 'Chrome-Shadow' đặc biệt nhắc lại cảm giác gia đình đã phổ biến trên các mẫu Fiat mới gần đây và phần dưới của đèn pha giờ đây trong suốt. Phạm vi màu cho lớp sơn cũng đã được mở rộng đáng kể với việc giới thiệu tám sắc thái mới giúp nhấn mạnh thiết kế nguyên bản, không thể nhầm lẫn của chiếc xe.


Động cơ cung cấp năng lượng cho Multipla là một đơn vị 16 van mô-men xoắn 1.6 sử dụng hệ thống Đa điểm tuần tự theo từng giai đoạn. Đây là một tính năng kỹ thuật giúp động cơ có được những ưu điểm tương tự như động cơ xăng ngay cả khi được cung cấp khí mê-tan. Chiếc xe đảm bảo khả năng vận hành tuyệt vời.


Năm sản xuất: 2004

Thương hiệu: Fiat

Động cơ: Động cơ 4 xi lanh thẳng hàng đa năng 1,9 lít

Tốc độ tối đa: 105,6 dặm / giờ

Fiat Multipla
Fiat Multipla
Fiat Multipla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy