Rõ ràng trong công việc
Đây là yếu tố dẫn đến sự bất đồng nhiều nhất khi hợp tác với nhau. Chính vì vậy, khi phân công nhiệm vụ, hãy lưu ý rằng phải luôn rạch ròi, công bằng, tránh trường hợp mọi người cảm thấy không công bằng vì người này làm việc nhiều hơn, người kia làm việc ít hơn.
Tốt nhất là cả nhóm nên họp lại với nhau để cùng bàn bạc thống nhất công việc, sau đó phải thường xuyên theo dõi tiến độ công việc để thúc đẩy công việc diễn ra như mong muốn. Việc này sẽ giúp tất cả thành viên thấy bản thân được tôn trọng, nhiệm vụ được phân chia rõ ràng từ đó phấn đấu hoàn thành phần việc được giao một cách hiệu quả.