Rong biển

Rong biển là một trong những loại thực phẩm vô cùng phổ biến, thậm chí nó còn được sử dụng ở các quốc gia khác nhau. Ít ai biết rằng, rong biển từ nghìn năm trước đã trở thành một trong những thành phần nguyên liệu quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người châu Á. Rong biển được coi như một nguyên liệu quen thuộc trong mọi gia đình, từ rong biển có thể chế biến được đa dạng các món từ canh, cơm cuộn đến gỏi,...


Đặc biệt nhất, rong biển còn có công dụng chữa bệnh. Trong rong có chứa fertile clement một chất có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch máu giúp điều tiết và lưu thông máu, tiêu độc trong cơ thể. Trẻ em, phụ nữ có thai luôn được khuyến khích ăn rong biển. Ngoài ra rong biển còn giúp giảm cholesterol, chống viêm, giảm huyết áp, làm sạch ruột, ngừa táo bón, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh và bệnh về tim mạch, giảm căng thẳng trong thời kỳ mãn kinh và có thể giúp tăng cường chức năng tuyến giáp,...


Rong biển còn là thực phẩm quen thuộc của các chị em bởi nó hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp. Lượng muối trong rong biển vừa phải, giúp sát trùng, kháng viêm rất tốt nên có thể thanh lọc, hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn. Rong biển còn có tác dụng xóa nếp nhăn, dưỡng thể và làm đẹp cho mái tóc trở nên mềm mượt hơn.

Rong biển từ nghìn năm trước đã trở thành một trong những thành phần nguyên liệu quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người châu Á.
Rong biển từ nghìn năm trước đã trở thành một trong những thành phần nguyên liệu quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người châu Á.

Top 10 siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe được người xưa truyền lại

  1. top 1 Rong biển
  2. top 2 Kim chi
  3. top 3 Nấm thủy sâm (kombucha)
  4. top 4 Hạt chia
  5. top 5 "Hạt xưa" (yến mạch, lúa mạch, kê, freekeh, kamut,...)
  6. top 6 Hạt lanh
  7. top 7 Gạo đen
  8. top 8 Rau dền
  9. top 9 Hàu
  10. top 10 Cá chạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy