Sa Pa

Chỉ cách Hà Nội gần 400km nên Sa Pa là điểm đến rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. Sa Pa là một huyện của Lào Cai, với phong cảnh đặc trưng là dãy núi Fansipan hùng vĩ, ruộng bậc thang uốn lượn trải dài hút tầm mắt và đặc biệt nhất chính là một ngày ở Sapa bạn có thể cảm nhận được sự luân chuyển của bốn mùa, Sa Pa còn đựơc mệnh danh là thành phố trên mây, nơi mà khi đứng ở đó tay có thể chạm đến chân mây, đứng giữa bốn bề là núi non, mây bay ảo diệu. Sa Pa là điểm đến du lịch mùa đông gần Hà Nội thu hút nhiều du khách. Đã đến với Sa Pa thì các bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm cảm giác mây trời quấn quanh thân mình khi lên Sapa, tận hưởng cả một biển mây hùng vĩ rộng lớn bao trùm ngay trên đỉnh đầu còn gì tuyệt hơn. Nếu các bạn là tín đồ của săn mây thì đừng bỏ qua thử thách chinh phục Fansipan vào buổi sớm tinh mơ, chụp những tấm hình ảo diệu so deep với những áng mây lững lờ.

Để có được những bức ảnh mây đẹp nhất bạn có thể đến Fansipan bằng hệ thống cáp treo vừa được lắp đặt, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những đám mây khi ngồi trong tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan. Cả một khoảng không rộng lớn xung quanh cabin được bao trùm bởi mây, xen lẫn là cảm giác hồi hộp qua mỗi chặng cáp treo mà chưa biết lúc nào mới lên tới đỉnh. Và khi tới trạm cáp treo, một thứ cảm xúc mừng rỡ trào dâng khi lần đầu được nhìn thấy “Nóc nhà Đông Dương”. Ngoài ra các bạn có thể săn mây tại các địa điểm: cổng trời Sapa trên đèo Ô Quy Hồ, đỉnh núi Hàm Rồng.


Để đến được Sa Pa, các bạn có thể di chuyển bằng xe khách, xe máy hoặc tàu hỏa. Vé tàu đến Lào Cai dao động trong khoảng từ 200.000 đồng – 350.000 đồng tùy chất lượng khoang tàu mà hành khách lựa chọn. Sau đó, từ Lào Cai, đi taxi hoặc xe trung chuyển (nếu khách sạn có dịch vụ) đến Sa Pa. Hoặc các bạn có thể chọn vé xe khách chạy thẳng từ Hà Nội – Sa Pa, còn đối với các bạn trẻ yêu thích phượt thì có thể di chuyển bằng xe máy đến Sa Pa vừa chạy vừa có thể dừng lại ở ngắm cảnh chụp cho mình những bức ảnh sống ảo tùy thích nhé.

Thị trấn Sa Pa phủ mờ sương trắng.
Thị trấn Sa Pa phủ mờ sương trắng.
Sa Pa

Top 15 Điểm du lịch mùa thu đông ngay gần Hà Nội cho kì nghỉ cuối tuần

  1. top 1 Hà Giang
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Sa Pa
  4. top 4 Thác Bản Giốc
  5. top 5 Ba Vì
  6. top 6 Tà Xùa
  7. top 7 Bình Liêu
  8. top 8 Tam Đảo
  9. top 9 Tràng An - Ninh Bình
  10. top 10 Đồng Cao - Bắc Giang
  11. top 11 Mù Cang Chải - Yên Bái
  12. top 12 Cô Tô - Quảng Ninh
  13. top 13 Cát Bà
  14. top 14 Pù Luông - Thanh Hoá
  15. top 15 Cửa Lò - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy