Sesshomaru (InuYasha)

InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) là tuyển tập truyện tranh kinh điển và là sách gối đầu giường của trẻ em những năm 2000. Phiên bản anime được chuyển thể chia thành nhiều phần phim bởi Sunrise Studio và phát sóng bởi Yomiuri TV.


Sesshomaru (Sát Sinh Hoàn) là nhân vật hot nhất nhì bộ truyện với thân phận là một yêu quái vô cùng đẹp trai. Sesshomaru có tạo hình mái tóc trắng dài, sức mạnh vô song cùng sự lạnh lùng, quyết đoán và sự phát triển tâm lý hấp dẫn suốt cả bộ truyện đã tạo nên sức hút đối với người hâm mộ qua thời gian.


Xuyên suốt mạch truyện, Sesshomaru phát triển từ một kẻ lạnh lùng và cứng rắn đã cố gắng thay đổi và trở nên nhân từ, quan tâm hơn đến những người xung quanh mình. Xuất phát điểm với những chi tiết từ tính cách đến ngoại hình như một nhân vật phản diện nhưng càng về sau, Sesshomaru lại càng biểu hiện rõ ràng rằng dù là một yêu quái nhưng Sesshomaru lại thuộc phe chính diện. Sở hữu những đặc điểm "nửa chính nửa tà" như vậy nên không khó để hiểu vì sao anh chàng lại sở hữu lượng fan đông đảo hơn cả nam chính của bộ truyện - InuYasha.


Sau đây là thông tin về Sesshomaru mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 殺生丸
  • Tuổi: 500+ năm
  • Chiều cao: 190cm
  • Cân nặng: 85kg
Sesshomaru
Sesshomaru
Inuyasha
Inuyasha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy