Aki Hayakawa (Chainsaw Man)

Aki Hayakawa có lẽ chính là "người chồng đoản mệnh" năm 2022 của hội chị em làng anime. Sở dĩ nói như vậy bởi mặc dù sở hữu những đặc điểm chuẩn một husbando chất lượng nhưng Aki lại có số phận ngắn ngủi và khá bi thương trong bom tấn 2022 - Chainsaw Man.


Gọi Chainsaw Man là bom tấn của năm 2022 không hề quá một chút nào khi phim phủ sóng mọi mặt trận và là chủ đề hot trên nhiều diễn đàn. Cốt truyện kể về cậu thiếu niên nghèo Denji đã thay đổi số phận khi một khế ước hợp nhất cơ thể Denji với con quỷ có hình dạng giống chó tên Pochita mang lại cho Denji khả năng biến các bộ phận trên người cậu thành cưa máy. Cậu trở thành thợ săn quỷ dưới trướng Sở Trị an - một cơ quan chính phủ đảm nhiệm trọng trách chống lại loài quỷ nếu chúng đe dọa đến an ninh và trật tự của Nhật Bản.


Aki Hayakawa là một thợ săn quỷ hoạt động dưới trướng Makima, cùng nhóm với nam chính Denji và một thợ săn quỷ khác tên Power. Aki có vẻ ngoài đẹp trai cùng sức mạnh siêu nhiên, nắm trong tay khế ước với rất nhiều con quỷ, trong đó phải kể tới con quỷ là biểu tượng cho Aki - Fox Devil.


Mặc dù có một số phận không tốt đẹp lắm trong Chainsaw Man nhưng với vẻ ngoài điển trai, tính cách ngoài lạnh trong nóng, tốt bụng và có một tình yêu chân thành không thay đổi với Makima, tất cả đã tạo nên một husbando tuyệt vời của năm 2022 - Aki Hayakawa.


Sau đây là thông tin về Aki Hayakawa mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 早 はや 川 かわ アキ
  • Ngày sinh: 11 tháng 11 (rumour)
  • Chiều cao: 190cm
  • Cân nặng: 54kg
Aki Hayakawa
Aki Hayakawa
Chainsaw Man
Chainsaw Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy