Levi Ackerman (Attack On Titan)

Attack On Titan là một anime được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên về đề tài hành động viễn tưởng, kỳ ảo, tận thế, của tác giả Isayama Hajime. Anime lấy bối cảnh loài người phải sống đằng sau ba bức tường đồ sộ được dựng nên để bảo vệ nhân loại khỏi những tên khổng lồ ăn thịt người được gọi là Titan.


Levi Ackerman là một nhân vật nổi tiếng trong anime trên. Levi không phải nam chính của Attack On Titan nhưng sức hút và độ nổi tiếng của Levi đã vượt ra xa khỏi bộ phim. Thậm chí ngay cả những người chưa từng xem Attack On Titan nhưng họ đã biết Levi Ackerman là ai.


Bất chấp việc sở hữu một chiều cao không nổi bật lắm, chỉ 160cm nhưng với việc sở hữu một gương mặt đẹp trai không góc chết cùng thần thái siêu ngầu, mỗi phân cảnh Levi xuất hiện đều khiến fan đứng ngồi không yên. Là chiến binh được cho là có sức chiến đấu mạnh nhất nhân loại, Levi rất ít khi mỉm cười mà chỉ tập trung vào việc chiến đấu của mình, nhưng chính điều đó lại càng khiến người hâm mộ thêm phần yêu thích nhân vật này hơn.


Sau đây là thông tin về Levi Ackerman mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: リヴァイ・アッカーマン
  • Ngày sinh: 25 tháng 12
  • Chiều cao: 160cm
  • Cân nặng: 65kg
Levi Ackerman
Levi Ackerman
Attack On Titan
Attack On Titan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy