Tomoe (Kamisama Hajimemashita)

Kamisama Hajimemashita hay còn gọi với tên tiếng Việt là Thổ Thần Tập Sự là một bộ anime nổi tiếng được ra mắt cách đây đã hơn một thập kỷ nhưng hàng năm lượt xem vẫn tăng đều bởi cốt truyện hấp dẫn không lỗi thời và tạo hình nhân vật đẹp mãn nhãn.


Hình tượng nam chính là yêu quái, bán yêu với mái tóc trắng luôn là "gout" của đa số thiếu nữ mê truyện tranh. Tomoe lại là một công thức "ăn tiền" tuyệt đối, với tạo hình mái tóc trắng dài cùng với hai chiếc tai cáo tinh nghịch. Tomoe sở hữu ngoại hình đẹp, là linh hồn phục vụ cho thổ thần đền Mikage, các nữ thần và yêu quái đều đem lòng yêu anh chàng nhưng không được đáp lại. Ban đầu, Tomoe tỏ ra là một nhân vật có tính cách độc đoán, kiêu ngạo và khó gần nhưng càng trở về sau, Tomoe càng trở nên có "tình người" hơn và cùng nữ chính Nanami vẽ nên chuyện tình đẹp vượt qua cả rào cản thân phận giữa con người và yêu quái.


Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ tập đầu tiên của Kamisama Hajimemashita lên sóng, trong 10 năm đó cũng đã có rất nhiều nhân vật anime với vẻ ngoài đẹp trai được ra đời nhưng trong những bảng xếp hạng "husbando", Tomoe vẫn luôn được ưu ái giành riêng một vị trí.


Sau đây là thông tin về Tomoe mà có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: 巴衛
  • Ngày sinh: 19 tháng 8
  • Chiều cao: 190cm
Tomoe
Tomoe
Kamisama Hajimemashita
Kamisama Hajimemashita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy