Top 15 Husbando có nhiều fan nhất thế giới anime

Diem Quynh 1956 0 Báo lỗi

Husbando là một thuật ngữ trong giới anime, dùng để chỉ những nhân vật nam mà bạn cảm thấy yêu thích hay mến mộ một cách sâu sắc. Dưới đây là danh sách những ... xem thêm...

  1. Attack On Titan là một anime được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên về đề tài hành động viễn tưởng, kỳ ảo, tận thế, của tác giả Isayama Hajime. Anime lấy bối cảnh loài người phải sống đằng sau ba bức tường đồ sộ được dựng nên để bảo vệ nhân loại khỏi những tên khổng lồ ăn thịt người được gọi là Titan.


    Levi Ackerman là một nhân vật nổi tiếng trong anime trên. Levi không phải nam chính của Attack On Titan nhưng sức hút và độ nổi tiếng của Levi đã vượt ra xa khỏi bộ phim. Thậm chí ngay cả những người chưa từng xem Attack On Titan nhưng họ đã biết Levi Ackerman là ai.


    Bất chấp việc sở hữu một chiều cao không nổi bật lắm, chỉ 160cm nhưng với việc sở hữu một gương mặt đẹp trai không góc chết cùng thần thái siêu ngầu, mỗi phân cảnh Levi xuất hiện đều khiến fan đứng ngồi không yên. Là chiến binh được cho là có sức chiến đấu mạnh nhất nhân loại, Levi rất ít khi mỉm cười mà chỉ tập trung vào việc chiến đấu của mình, nhưng chính điều đó lại càng khiến người hâm mộ thêm phần yêu thích nhân vật này hơn.


    Sau đây là thông tin về Levi Ackerman mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: リヴァイ・アッカーマン
    • Ngày sinh: 25 tháng 12
    • Chiều cao: 160cm
    • Cân nặng: 65kg
    Levi Ackerman
    Levi Ackerman
    Attack On Titan
    Attack On Titan

  2. InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) là tuyển tập truyện tranh kinh điển và là sách gối đầu giường của trẻ em những năm 2000. Phiên bản anime được chuyển thể chia thành nhiều phần phim bởi Sunrise Studio và phát sóng bởi Yomiuri TV.


    Sesshomaru (Sát Sinh Hoàn) là nhân vật hot nhất nhì bộ truyện với thân phận là một yêu quái vô cùng đẹp trai. Sesshomaru có tạo hình mái tóc trắng dài, sức mạnh vô song cùng sự lạnh lùng, quyết đoán và sự phát triển tâm lý hấp dẫn suốt cả bộ truyện đã tạo nên sức hút đối với người hâm mộ qua thời gian.


    Xuyên suốt mạch truyện, Sesshomaru phát triển từ một kẻ lạnh lùng và cứng rắn đã cố gắng thay đổi và trở nên nhân từ, quan tâm hơn đến những người xung quanh mình. Xuất phát điểm với những chi tiết từ tính cách đến ngoại hình như một nhân vật phản diện nhưng càng về sau, Sesshomaru lại càng biểu hiện rõ ràng rằng dù là một yêu quái nhưng Sesshomaru lại thuộc phe chính diện. Sở hữu những đặc điểm "nửa chính nửa tà" như vậy nên không khó để hiểu vì sao anh chàng lại sở hữu lượng fan đông đảo hơn cả nam chính của bộ truyện - InuYasha.


    Sau đây là thông tin về Sesshomaru mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 殺生丸
    • Tuổi: 500+ năm
    • Chiều cao: 190cm
    • Cân nặng: 85kg
    Sesshomaru
    Sesshomaru
    Inuyasha
    Inuyasha
  3. Howl Jenkins Pendragon là nhân vật chính của anime nổi tiếng Howl’s Moving Castle - được đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 78.


    Howl có một vẻ ngoài đẹp trai với mái tóc vàng óng cùng, ánh mắt trong veo và gu thời trang thời thượng. Howl là một phù thủy mạnh mẽ, sở hữu những khả năng siêu nhiên đặc biệt và có khả năng biến hình thành một con chim.


    Tuy nhiên, với ngoại hình điển trai và sở thích trêu đùa tình cảm của người khác, Howl đã phạm phải một sai lầm khi trêu đùa tình cảm với một phù thủy. Chuyện sẽ không có gì nếu như Howl không đem lòng yêu Sophie - một cô gái chủ cửa hàng hoa bị biến thành một người già bởi lời nguyền của một phù thủy ác độc. Với tình yêu chân thành và sự chăm sóc tận tình, Howl đã giúp đỡ Sophie tìm lại được niềm tin vào bản thân và giải thoát khỏi lời nguyền. Đồng thời Sophie cũng giúp Howl nhận ra đâu mới là tình yêu thực sự trên thế giới này.


    Sau đây là thông tin về Howl mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: ハウル・ジェンキンス・ペンドラゴン
    • Cung hoàng đạo: Song ngư
    • Chiều cao: 180cm
    • MBTI: ENFP
    Howl
    Howl
    Howl’s Moving Castle
    Howl’s Moving Castle
  4. Jujutsu Kaisen (Chú thuật hồi chiến) là anime chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được MAPPA Studio sản xuất và phát sóng mùa đầu tiên trên truyền hình từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, dự kiến mùa 2 sẽ được lên sóng vào nửa sau năm 2023.


    Gojo Satoru - thường được các fan hâm mộ gọi vui là "thầy Gojo" là một trong những nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, là một Chú thuật sư Đặc cấp, giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Sở hữu gương mặt góc cạnh, mái tóc trắng cùng màu mắt xanh lam sáng là chưa đủ, Gojo còn sở hữu một dáng vẻ cao lớn với chiều cao nổi bật lên tới 190cm - cao hơn rất nhiều so với các học trò của mình.


    Gojo Satoru được miêu tả là người có sức mạnh kinh khủng bậc nhất bộ truyện và là một kẻ bất khả chiến bại, anh nắm giữ nguồn chú lực khổng lồ cũng như là có thể dễ dàng hạ gục những chú nguyền sư mạnh nhất. Tuy có vẻ ngoài xuất chúng nhưng Gojo là một người có nội tâm phức tạp, vui vẻ và thoải mái trong cuộc sống thường nhật nhưng nghiêm khắc và lạnh lùng trong khi làm nhiệm vụ. Tuy Gojo Satoru là nhân vật mới debut trong hội "husbando" nhưng fan hâm mộ dự đoán Gojo sẽ là một trong những husbando nổi tiếng nhất mọi thời đại trong làng anime.


    Sau đây là thông tin về Gojo Satoru mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 五条悟
    • Ngày sinh: 7 tháng 12
    • Chiều cao: 190cm
    • Cân nặng: 84kg
    Gojo Satoru
    Gojo Satoru
    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
  5. Spirited Away được xem là biểu tượng điện ảnh anime của đất nước hoa anh đào. Phim được phát hành lần đầu năm 2001 và đã xuất sắc giành được giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất vào năm 2003.


    Nigihayami Kohakunushi (Haku) là nam chính của Spirited Away, được đạo diễn Hayao Miyazaki phác họa nên là một chàng thiếu niên với mái tóc xanh lá đậm kết hợp cùng đôi mắt nhuốm màu huyền bí. Haku mang tính cách lạnh lùng, quyết đoán nhưng chính anh chàng lại là người đầu tiên giúp đỡ nữ chính Chihiro khi Chihiro không may đi lạc vào thế giới linh hồn. Trong quá trình cùng nữ chính tìm cách giải thoát khỏi thế giới linh hồn, sự thật về thân thế của Haku cũng dần được hé mở.


    Haku với vẻ ngoài đẹp trai, tính cách ngoài lạnh trong nóng đã trở thành mối tình đầu của rất nhiều cô gái từ hàng thập kỷ trước. Hơn thế nữa, Haku còn nổi tiếng với câu nói ngọt ngào dành cho Chihiro: "Thật kỳ lạ, anh không thể nhớ được tên mình, nhưng anh lại nhớ tên của em."


    Sau đây là thông tin về Haku mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: ハク
    • Tên đầy đủ: Kohakunushi Nigihayami
    • Tuổi: 12
    Haku
    Haku
    Spirited Away
    Spirited Away
  6. Xuất hiện không nhiều trong Detective Conan nhưng mỗi lần xuất hiện, dù chỉ vài giây chớp nhoáng cũng đủ khiến hội fan girl hú hét không ngừng - đó chính là siêu trộm Kaito Kid, kẻ được mệnh danh là "thiên tài trộm cắp". Không những là một nhân tố hút fan của Detective Conan, Kaito Kid còn có bộ truyện riêng do chính tác giả Gosho Aoyama viết về mình mang tên "Magic Kaito".


    Kaito Kid có tài năng vượt trội trong việc trộm các bức tranh, các đồ trang sức và những vật dụng quý giá khác mà không để lại bất cứ manh mối nào. Tuy nhiên mục đích của việc trộm cắp này không nhằm tư lợi mà Kid thường trộm tài sản của người giàu có và có tính cách xấu, đem chia cho những người nghèo cần chúng hơn. Được miêu tả là một người thông minh và hài hước, có sự phán đoán hơn người, trước khi quyết định trộm một thứ gì đó, Kid thường có kế hoạch bài bản, tìm hiểu trước tâm lý đối thủ và tìm ra điểm yếu của họ.


    Bên cạnh tài năng xuất chúng hơn người, Kaito Kid còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai không kém gì nam chính ngôn tình Kudo Shinichi. Cũng chính vì lẽ đó, Kid thường xuyên đứng top những nhân vật đẹp trai nhất Detective Conan do fan bình chọn.


    Sau đây là thông tin về Kaito Kid mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 黒羽 快斗
    • Ngày sinh: 21 tháng 6
    • Chiều cao: 174cm
    • Cân nặng: 58kg
    Kaito Kid
    Kaito Kid
    Detective Conan
    Detective Conan
  7. Kamisama Hajimemashita hay còn gọi với tên tiếng Việt là Thổ Thần Tập Sự là một bộ anime nổi tiếng được ra mắt cách đây đã hơn một thập kỷ nhưng hàng năm lượt xem vẫn tăng đều bởi cốt truyện hấp dẫn không lỗi thời và tạo hình nhân vật đẹp mãn nhãn.


    Hình tượng nam chính là yêu quái, bán yêu với mái tóc trắng luôn là "gout" của đa số thiếu nữ mê truyện tranh. Tomoe lại là một công thức "ăn tiền" tuyệt đối, với tạo hình mái tóc trắng dài cùng với hai chiếc tai cáo tinh nghịch. Tomoe sở hữu ngoại hình đẹp, là linh hồn phục vụ cho thổ thần đền Mikage, các nữ thần và yêu quái đều đem lòng yêu anh chàng nhưng không được đáp lại. Ban đầu, Tomoe tỏ ra là một nhân vật có tính cách độc đoán, kiêu ngạo và khó gần nhưng càng trở về sau, Tomoe càng trở nên có "tình người" hơn và cùng nữ chính Nanami vẽ nên chuyện tình đẹp vượt qua cả rào cản thân phận giữa con người và yêu quái.


    Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ tập đầu tiên của Kamisama Hajimemashita lên sóng, trong 10 năm đó cũng đã có rất nhiều nhân vật anime với vẻ ngoài đẹp trai được ra đời nhưng trong những bảng xếp hạng "husbando", Tomoe vẫn luôn được ưu ái giành riêng một vị trí.


    Sau đây là thông tin về Tomoe mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 巴衛
    • Ngày sinh: 19 tháng 8
    • Chiều cao: 190cm
    Tomoe
    Tomoe
    Kamisama Hajimemashita
    Kamisama Hajimemashita
  8. Tanaka Kou là nam chính của seri anime mang tên Ao Haru Ride - Con Đường Mùa Xuân. Kou được mô tả với những đặc điểm như: Lạnh lùng, khó gần và có tính cách thất thường. Kou thường giữ khoảng cách với mọi người và rất ít khi nói chuyện hoặc cười đùa. Điều này khiến cho nhiều người không thể hiểu rõ về anh chàng và có cảm giác khó chịu khi ở gần.


    Tuy nhiên, sự khó gần và lạnh lùng đó của Kou là vì quá khứ không tốt đẹp lắm của mình đã khiến Kou dần khép lòng mình lại và ít khi bộc lộ cảm xúc thật ra bên ngoài. Kou chỉ bộc lộ những cảm xúc thật từ đáy lòng mình với người bạn thuở nhỏ - Yoshioka Futaba.


    Mặc dù có một tâm lý nội tâm rất phức tạp nhưng Tanaka Kou có một vẻ ngoài điển trai với mái tóc đen rủ xuống trán, ánh mắt thấm buồn nhưng vẫn toát lên vẻ thông minh và lanh lợi, thân hình chuẩn một husbando mà hội fangirl yêu thích.


    Sau đây là thông tin về Tanaka Kou mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 田中 洸
    • Ngày sinh: 27 tháng 5
    • Chiều cao: 176cm
    • Cân nặng: 58kg
    Tanaka Kou
    Tanaka Kou
    Ao Haru Ride
    Ao Haru Ride
  9. Extreme Way of the Houusehusband (ông chồng Yakuza nội trợ) là một anime kể về huyền thoại giang hồ Rồng Bất Tử chinh chiến bao năm trong thế giới ngầm Nhật Bản - còn được gọi với cái tên Yakuza, bỗng chốc trở về nhà và yên bình làm một chàng nội trợ đảm đang.

    Suốt seri là những phân cảnh nấu ăn, đi chợ và những hoạt động của cuộc sống thường nhật. Nhân vật chính của bộ phim - Tatsu thường được miêu tả như một người đàn ông mạnh mẽ, bạo lực và có quyền lực trong thế giới tội phạm. Tuy nhiên, khi trở về nhà, anh chàng lại trở thành một người đàn ông tháo vát trong việc chăm sóc gia đình và hỗ trợ vợ làm công việc nhà.


    Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bụi bặm đúng chất một xã hội đen nhưng đã lui về ở ẩn với cặp kính đen và phong cách thời trang phóng khoáng, Tatsu có vẻ ngoài trưởng thành hơn số tuổi 27, tuy nhiên đó lại là nét đẹp riêng của sự từng trải. Cùng với mạch truyện, càng về sau, Tatsu càng bộc lộ tính cách thật rằng anh chàng chính là một người đàn ông mẫu mực, có một trái tim ấm áp và xứng đáng là một husbando của triệu cô gái.


    Sau đây là thông tin về Tatsu mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 龍
    • Tuổi: 27
    Tatsu
    Tatsu
    Extreme Way of the Househusband
    Extreme Way of the Househusband
  10. Aki Hayakawa có lẽ chính là "người chồng đoản mệnh" năm 2022 của hội chị em làng anime. Sở dĩ nói như vậy bởi mặc dù sở hữu những đặc điểm chuẩn một husbando chất lượng nhưng Aki lại có số phận ngắn ngủi và khá bi thương trong bom tấn 2022 - Chainsaw Man.


    Gọi Chainsaw Man là bom tấn của năm 2022 không hề quá một chút nào khi phim phủ sóng mọi mặt trận và là chủ đề hot trên nhiều diễn đàn. Cốt truyện kể về cậu thiếu niên nghèo Denji đã thay đổi số phận khi một khế ước hợp nhất cơ thể Denji với con quỷ có hình dạng giống chó tên Pochita mang lại cho Denji khả năng biến các bộ phận trên người cậu thành cưa máy. Cậu trở thành thợ săn quỷ dưới trướng Sở Trị an - một cơ quan chính phủ đảm nhiệm trọng trách chống lại loài quỷ nếu chúng đe dọa đến an ninh và trật tự của Nhật Bản.


    Aki Hayakawa là một thợ săn quỷ hoạt động dưới trướng Makima, cùng nhóm với nam chính Denji và một thợ săn quỷ khác tên Power. Aki có vẻ ngoài đẹp trai cùng sức mạnh siêu nhiên, nắm trong tay khế ước với rất nhiều con quỷ, trong đó phải kể tới con quỷ là biểu tượng cho Aki - Fox Devil.


    Mặc dù có một số phận không tốt đẹp lắm trong Chainsaw Man nhưng với vẻ ngoài điển trai, tính cách ngoài lạnh trong nóng, tốt bụng và có một tình yêu chân thành không thay đổi với Makima, tất cả đã tạo nên một husbando tuyệt vời của năm 2022 - Aki Hayakawa.


    Sau đây là thông tin về Aki Hayakawa mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 早 はや 川 かわ アキ
    • Ngày sinh: 11 tháng 11 (rumour)
    • Chiều cao: 190cm
    • Cân nặng: 54kg
    Aki Hayakawa
    Aki Hayakawa
    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
  11. Nếu như là một fan anime chính hiệu, chắc chắn bạn đã từng xem qua anime nổi tiếng Death Note - Cuốn Sổ Tử Thần. Death Note có nội dung xoay quanh cuộc so tài giữa hai phe L và Light trên hành trình tìm ra công lý thật sự trên trái đất này, và nỗi băn khoăn liệu có một sự trừng phạt nào dành cho những kẻ tội đồ hay ho hơn Death Note?


    Light Yagami (hay còn gọi là Yagami Raito - Kira) là nhân vật chính của Death Note. Light là một học sinh trung học tài giỏi và có khả năng suy nghĩ, đầu óc phán đoán tuyệt vời. Tuy nhiên, Light có một cái nhìn đầy bi quan về thế giới và muốn xây dựng nên một thế giới hoàn hảo nơi tội phạm không tồn tại nhưng Light lại chọn một cách cực đoan để gây dựng nên thế giới ấy.


    Sở hữu một vẻ ngoài đẹp trai, sự lạnh lùng và trí thông minh tuyệt đỉnh, không khó để Light thu về một lượng fan hâm mộ hùng hậu chỉ sau một vài tập phim. Mặc dù càng trở về sau, Light càng thể hiện rõ sự độc ác, nhẫn tâm và coi thường mạng sống con người nhưng không thể phủ nhận rằng chính vì có Light nên Death Note mới có thể trở nên kinh điển trong lòng người hâm mộ đến vậy.


    Sau đây là thông tin về Light Yagami mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 夜神月
    • Ngày sinh: 28 tháng 2
    • Chiều cao: 179cm
    • Cân nặng: 54kg
    Light Yagami
    Light Yagami
    Death Note
    Death Note
  12. Tokyo Revengers là một bộ manga và anime của tác giả Ken Wakui, được đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine của Kodansha từ tháng 3 năm 2017. Câu chuyện xoay quanh Takemichi Hanagaki, một chàng trai 26 tuổi vô công rỗi nghề, sống trong cảnh cô độc và bất hạnh.


    Sau khi nghe tin đứa em gái của mình - Hinata - bị sát hại trong một vụ xô xát giữa các băng đảng, Takemichi bất ngờ quay ngược thời gian trở về 12 năm trước khi anh chàng vẫn còn là một học sinh trung học. Hanagaki quyết định tham gia vào băng đảng "Tokyo Manji Gang" mà mình từng tránh xa, với hy vọng thay đổi lịch sử và cứu lấy Hinata.


    Mikey (Manjiro Sano) - hay còn được gọi là best boy Mikey bất bại, là leader của Kanto Manji (Tokyo Manji), cũng chính là nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Revengers. Tuy không phải nhân vật chính của bộ truyện này nhưng lại xuất hiện trong rất nhiều phân cảnh, cùng với sức mạnh tuyệt đỉnh và vẻ ngoài siêu ngầu, mái tóc buộc đầy cá tính và bụi bặm đậm chất một du côn có học thức, Mikey đã đốn tim hàng vạn fan kể từ khi ra mắt cho tới nay.


    Sau đây là thông tin về Mikey mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 佐野 万次郎
    • Ngày sinh: 20 tháng 8
    • Chiều cao: 162cm
    • Cân nặng: 56kg
    Mikey
    Mikey
    Tokyo Revengers
    Tokyo Revengers
  13. My Hero Academia (Học Viện Siêu Anh Hùng) là một bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kohei Horikoshi. My Hero Academia được sản xuất bởi hãng phim Bones và được phát hành lần đầu vào năm 2016.


    Bối cảnh của phim diễn ra trong một thế giới nơi hầu hết mọi người đều có siêu năng lực gọi là "Quirk". Chính vì thế, các siêu anh hùng trở thành nghề nghiệp phổ biến nhất và được tôn vinh trong xã hội. Nhân vật chính của phim là Izuku Midoriya, một cậu bé bình thường không có "Quirk" nhưng rất khao khát trở thành một siêu anh hùng.


    Todoroki Shoto là một trong những nhân vật chính của My Hero Academia. Todoroki học tại lớp 1-A trường học siêu anh hùng UA, và là một trong những ứng viên hàng đầu để trở thành một siêu anh hùng vì sở hữu sức mạnh khủng khiếp và kỹ năng chiến đấu siêu việt. Bên cạnh đó, Shoto còn sở hữu vẻ ngoài là sự kết hợp giữa sự lạnh lùng nhưng lại xen lẫn chút đáng yêu. Tất cả những điều đó tạo nên một Shoto "husbando" bất bại trong lòng các chị em!


    Sau đây là thông tin về Todoroki Shoto mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 轟焦凍
    • Ngày sinh: 11 tháng 1
    • Chiều cao: 176cm
    • Cân nặng: 72.5kg
    Todoroki Shoto
    Todoroki Shoto
    My Hero Academia
    My Hero Academia
  14. Ken Kaneki là nhân vật chính của anime nổi tiếng Tokyo Ghoul - được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sui Ishida. Ken là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác trước khi bị biến đổi thành Ghoul - ngạ quỷ.


    Tokyo Ghoul là hành trình khó khăn của Ken khi vừa phải duy trì cả hai bên cuộc chiến - một bên bảo vệ những người mà Ken yêu thương, một bên chiến đấu với những Ghoul khác để bảo vệ mạng sống của mình.


    Với tạo hình bí ẩn với chiếc mặt nạ đen cùng thân phận nửa Ghoul nửa người, Ken được yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ Tokyo Ghoul nói riêng và giới anime nói chung. Một trong những lí do khiến Ken được nhiều người ưa thích đến vậy bởi dẫu dù trong tình thế nửa người nửa Ghoul, vừa phải ngăn cho mình không trở thành một con quái vật độc ác, vừa phải bảo vệ những người thân yêu nhưng trong Ken vẫn luôn ẩn chứa lòng nhân đức, tình người và tình yêu nhân loại, đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho Tokyo Ghoul trở thành một bộ truyện rất thành công và được yêu thích.


    Sau đây là thông tin về Ken Kaneki mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 金木 研
    • Ngày sinh: 20 tháng 12
    • Chiều cao: 169cm
    • Cân nặng: 55kg
    Ken Kaneki
    Ken Kaneki
    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
  15. Kirigaya Kirito là một trong những nhân vật chính trong bộ truyện Sword Art Online, và được nhiều người coi là một trong những husbando ấn tượng nhất trong làng anime. Với kỹ năng đánh kiếm tuyệt vời và tính cách bản lĩnh, Kirito đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới.


    Ngoài kỹ năng đánh kiếm tuyệt vời, Kirito còn có một tâm hồn ấm áp và tình cảm. Kirito luôn tận tụy hết lòng chăm sóc những người xung quanh mình, không ngần ngại hy sinh bản thân để bảo vệ những người thân yêu. Bên cạnh đó, Kirito còn là một người rất đáng tin cậy và tận tâm. Kirito luôn đứng vững trước mọi thử thách và khó khăn, và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mình.


    Tính cách tốt bụng là chưa đủ để tạo nên một husbando thứ thiệt, Kirito còn là một người rất đẹp trai và cuốn hút với mái tóc đen và ánh mắt sâu thẳm. Sự nghiêm túc và bản lĩnh của Kirito cũng là một trong những điểm thu hút rất lớn đối với các fan hâm mộ.


    Sau đây là thông tin về Kirito mà có thể bạn muốn biết:

    • Tên tiếng Nhật: 桐ヶ谷和人
    • Ngày sinh: 7 tháng 10
    • Chiều cao: 172cm
    • Cân nặng: 59kg
    Kirito
    Kirito
    Sword Art Online
    Sword Art Online



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy