Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Khi hỏi một người dân ở Lào Cai thì siêu thị điện máy uy tín, chất lượng mà họ biết nhiều nhất đó là siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Với những dòng sản phẩm đặc biệt như gia dụng, điện điện tử, điện lạnh, ti vi, máy sưởi,.... cho đến các sản phẩm công nghệ đã mang lại những lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng. Nguyễn Kim được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của máy sưởi trên toàn thế giới.


Tại đây chuyên nhập khẩu và phân phối các máy sưởi có chất lượng cao cũng như nguồn gốc, xuất xứ chuẩn tới mọi khách hàng có nhu cầu tại Lào Cai. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đảm bảo cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Máy sưởi tại điện máy Nguyễn Kim đảm bảo nhập về những dòng máy sưởi có cơ cấu máy móc hiện đại, đảm bảo được độ ấm trong mùa đông giá rét.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với từng khách hàng khi đến với cửa hàng, siêu thị điện máy Nguyễn Kim luôn đặt lòng tin, niềm vui của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho người tiêu các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Bạn sẽ có được đãi ngộ xứng đáng khi được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ từng loại máy sưởi khi khách hàng thắc mắc. Các sản phẩm ở đây luôn được bảo hành chính hãng trong thời hạn khi có những sự cố xảy ra. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Điểm đặc biệt của siêu thị điện máy Nguyễn Kim với các chương trình trả góp ưu đãi hấp dẫn. cùng với sự tin tưởng của các thương hiệu điện tử tiêu dùng như Panasonic, Samsung, LG, Aqua… Đã trao cho Nguyễn Kim là nơi bán lẻ xuất sắc nhất trong những năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6 Tổ 14, Lào Cai
Điện thoại: 1800 6800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Top 7 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Điện máy xanh
  2. top 2 Mediamart
  3. top 3 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  4. top 4 Trung tâm điện máy Hải Đăng
  5. top 5 Trung tâm điện máy Minh Phương
  6. top 6 Trung tâm điện máy Mi
  7. top 7 Điện máy Thảo Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy