Trung tâm điện máy Minh Phương

Trung tâm điện máy Minh Phương được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu trong nước nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng. Trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện tử tại thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tại đây luôn hướng tới mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng.


Trung tâm điện máy Minh Phương Lào Cai cung ứng đa dạng các loại mặt hàng như từ máy điều hòa, tủ lạnh, máy sưởi. Cho đến máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, nồi cơm điện và rất nhiều mặt hàng hấp dẫn khác. Với sứ mệnh đặt khách hàng lên hàng đầu, ưu tiên cho lợi ích khách hàng. Máy sưởi tại điện máy Minh Phương sưởi ấm hiệu quả, giữ nhiệt tốt, không làm khô da, không đốt cháy không khí, không gây khó thở, không bỏng rát, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho mùa đông lạnh giá. Loại điều khiển cơ có quạt turbo giúp lan tỏa hơi ấm nhanh hơn, nâng cao hiệu quả sưởi ấm. Loại điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế thông minh hơn với tính năng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoạt động. Có giàn phơi đi kèm có thể sử dụng để sấy khô quần áo, tã lót trẻ em trong mùa mưa ẩm. Chức năng cảm biến thông minh: tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp. Đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.


Trung tâm điện máy Minh Phương Lào Cai luôn mang lại những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Và giá cả tốt nhất kèm theo đó là dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhưng trung tâm điện máy Lào Cai luôn tạo được cho khách hàng được sự tin tưởng tuyệt đối và được nhiều người lựa chọn sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 418 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
Điện thoại: 0214 3848 838
Email: khotongdienmay@gmail.com
Website: https://khotongdienmay.com/

Trung tâm điện máy Minh Phương
Trung tâm điện máy Minh Phương
Trung tâm điện máy Minh Phương
Trung tâm điện máy Minh Phương

Top 7 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Điện máy xanh
  2. top 2 Mediamart
  3. top 3 Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  4. top 4 Trung tâm điện máy Hải Đăng
  5. top 5 Trung tâm điện máy Minh Phương
  6. top 6 Trung tâm điện máy Mi
  7. top 7 Điện máy Thảo Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy