Sneaker Vitamin - Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp

top 2
Đặng Duy Trai

Địa chỉ vệ sinh giày uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Sneaker Vitamin. Sneaker Vitamin - thương hiệu vệ sinh giày uy tín tại Việt Nam. Đây là tiệm chăm sóc giày được giới trẻ lựa chọn khá nhiều.


Đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chu đáo. Đặc biệt, tiệm được trang bị và đầu tư kĩ lưỡng về máy móc, thiết bị để đảm bảo cho quy trình chăm sóc giày của khách hàng ưu việt nhất. Những đôi sneakers sẽ có phòng lab riêng để chăm sóc, vệ sịnh sneakers cho bạn.


Bên cạnh dịch vụ vệ sinh khử khuẩn giày các loại, Sneaker Vitamin còn cung cấp các dịch vụ nâng cao như phục hồi các bệnh về giày như trầy xước, vết rách lớn, dính mực, hỏng lưỡi gà hay đổi màu giày... Tại đây, bạn được chăm sóc 24/7 để hoàn toàn yên tâm khi giày mình bị bẩn, ố vàng, trong trường hợp cần nhanh hay trong thời gian gấp đều được giải quyết. Hơn thế nữa, bảo quản độ bền của giày bằng việc dán đế cũng là một trong những lí do quý khách hàng nên tìm đến Sneaker Vitamin. Nguyên liệu chuyên dụng cao cấp dành riêng cho các dòng sneakers cùng với đôi bàn tay khéo léo của chuyên viên chăm sóc sẽ đảm bảo tăng tuổi thọ lâu dài cho đôi giày của bạn, đảm bảo độ bền và cứng cáp.


Sneaker Vitamin cũng là nơi lui tới của rất nhiều người nổi tiếng như đội tuyển U23 Việt Nam, Fashionista Trendy - Khánh Linh hay rapper 16Typh...chính bởi độ đảm bảo về chất lượng và tận tình trong thái độ làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 348 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0769 348 348 & 0933 622 080

Email: work@sneakervitamin.com

Website: https://sneakervitamin.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bacthayvesinhgiay/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00


Sneaker Vitamin - Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp
Sneaker Vitamin - Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp
Sneaker Vitamin - Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp
Sneaker Vitamin - Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy