X-CLEAN - THE SNEAKER SPA

top 5
Anh Vũ

Chỉ cần tìm kiếm các từ khóa như “vệ sinh giày sneaker”, “nơi vệ sinh giày tốt nhất HCM”… trên Google, bạn sẽ thấy ngay website X-clean ở những vị trí đầu tiên. Đi vào hoạt động từ đầu năm 2018, X-clean sớm trở thành điểm vệ sinh giày uy tín và nổi bật trong giới chơi giày bởi vì:


  • Vệ sinh giày hoàn toàn bằng tay: 100% giày tại X-clean đều được vệ sinh và làm sạch bằng tay. Kỹ thuật viên sẽ xem xét kỹ lưỡng và bắt tay làm sạch từ đế giày, thân, lòng, mũi, dây… không sót vị trí nào.Vệ sinh bằng tay là lợi thế khiến X-clean được khách tin tưởng giao những đôi giày đắt tiền hoặc khó tìm. Bởi khi vệ sinh bằng tay, kỹ thuật sẽ dễ dàng điều chỉnh lực tùy từng chất liệu, từng khu vực, đảm bảo giày sạch toàn diện và hạn chế thấp nhất rủi ro cho giày.
  • Freeship 2 chiều dù chỉ 1 đôi: Chỉ cần đặt hẹn, đội ngũ shipper của X-clean sẽ đến lấy giày và gửi trả lại sau khi vệ sinh xong. Hoàn toàn freeship dù khách chỉ làm 1 đôi.
  • Sử dụng dung dịch chuyên dụng: Tại đây có nhiều loại dung dịch và dụng cụ vệ sinh khác nhau, sử dụng riêng biệt cho từng chất liệu, kiểu dáng giày.
  • Phòng sấy – hấp riêng biệt: Trang bị phòng sấy – hấp và hút ẩm chuyên làm khô giày, không để giày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi vệ sinh, đảm bảo chất liệu giày được phục hồi tốt nhất sau khi vệ sinh.
  • Tư vấn kỹ lưỡng, xác nhận hình ảnh giày trước khi vệ sinh: Trước khi vệ sinh, X-clean sẽ gửi hình ảnh để xác nhận tình trạng giày với khách hàng.
  • Phục vụ nhanh chóng: Chỉ sau 48 tiếng, giày sẽ hoàn toàn được làm sạch bằng tay và hong sấy khô an toàn, chiếu tia UV khử trùng, khử mùi, vô cùng sạch sẽ và tiện lợi.

X-clean nhận được phần lớn đánh giá tích cực của khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ Facebook:

  • 100k cho 1 đôi giày quá xứng đáng, giặt sạch như mới luôn, nhân viên cực kì dễ thương. X-clean mới là chân lý. Sẽ chỉ giặt tiếp ở đây;
  • Rất sạch và đẹp nha, mình làm qua mấy tiệm chăm sóc sneaker rồi, đây là tiệm ưng ý nhất luôn. Nhân viên rất tận tình, chu đáo và dễ thương nữa;
  • Giặt siêu nhanh, siêu sạch 2 ngày là có giày trong tay luôn! Shipper của shop cũng rất tận tình! Anh chị chủ shop với mấy bạn nhân viên tư vấn tận tình kĩ lưỡng!!! Siêu hài lòng! Sẽ cho “em nhà” quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • CN1: 512/27 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, HCM
    • CN2: 27 đường 77, P.Tân Quy, Quận 7, HCM

    Điện thoại: 0934 955 266
    Website
    : http://www.xclean.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/xclean.vn/

    Instagram: xclean.vn

    Dịch vụ chăm sóc giày chuyên nghiệp X-clean
    Dịch vụ chăm sóc giày chuyên nghiệp X-clean
    X-clean

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy