Sơn ngoại thất Kova

Sơn Kova có gần 25 năm hình thành và phát triển. Với công nghệ Nano, thành phần hệ nước, có khả năng chống thấm dột, bám màu và bền đẹp theo thời gian. Dòng sơn Kova được sản xuất với đầy đủ các loại sơn khác nhau như sơn nước nội ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm.


Dòng sơn Kova là hệ sơn Acrylic ngoài trời được nhiệt đới hóa hoàn toàn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam như:

  • Sơn bóng ngoài trời Kova - White K360:
  • Sơn ngoài trời Kova HydroProof CT-04
  • Sơn ngoại thất Self- Cleaning tự làm sạch


Ưu điểm:

  • Thương hiệu có bảng màu sơn rất phong phú và sống động cho ngôi nhà của bạn với hơn 900 màu sơn giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn.
  • Sơn có thể dễ dàng pha loãng ở nhiệt độ bình thường sau khi tiếp xúc với lượng nước sạch khoảng 5-10%. Đặc biệt về thời gian lớp sơn có thể khô trên bề mặt trong vòng khoảng từ 20 đến 30 phút, sơn lớp kế tiếp sau 3 – 4 giờ để đạt được màu sơn chuẩn nhất
  • Sơn Kova có đặc tính dễ dàng thi công ở hầu hết các môi trường với các dụng cụ thi công linh hoạt như chổi quét , máy phun sơn.
  • Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là ở trong thành phần chính cấu tạo nên sơn Kova không chứa những chất hóa học có hại như V.O.C, thủy ngân, chì…, không có mùi hắc nên rất an toàn vơi sức khỏe của người thi công cũng như người sử dụng.
  • Là dòng sơn được đầu tư phát triển mạnh trong nước, so với những thương hiệu sơn cao cấp khác đang phát triển trên thị trường thì Kova là thương hiệu được phía người tiêu dùng đánh giá là có giá thành rất ưu đãi thu hút đông đảo người sử dụng nhất.


Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nội ngoại thất. Với những ưu điểm vượt trội, sơn Kova giúp bảo vệ công trình bền đẹp theo thời gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho công trình.

    Website: www.kovapaint.com

      Sơn ngoại thất Kova
      Sơn ngoại thất Kova
      Sơn ngoại thất Kova
      Sơn ngoại thất Kova

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy