Sơn ngoại thất Mykolor

Sơn ngoại thất Mykolor được đánh giá là một trong những loại sơn tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm của Mykolor đều được sản xuất trên dây chuyền thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và Châu Âu. Mỗi dòng sơn đều được công ty nghiên cứu để phù hợp được với những thời tiết khắc nghiệt như mưa, ẩm hay nắng nóng thất thường.

Mykolor liên tục nghiên cứu và phát triển để cung cấp ra thị trường nhiều những sản phẩm đa dạng về màu sắc và chất lượng để có thể đáp ứng nhu cầu của từng điều kiện công trình cụ thể, đồng thời đáp ứng và thỏa mãn tối đa được yêu cầu khắt khe của khách hàng.


Các dòng sơn ngoại thất phổ biến của Mykolor như:

  • Mykolor Touch Shiny Finish - Sơn Mykolor ngoại thất láng mờ cao cấp
  • Mykolor Touch SemiGloss Finish For Ext - Sơn Mykolor ngoại thất bóng
  • MykolorTouch Ultra Finish - Sơn mykolor ngoại thất siêu hạng
  • Mykolor Newone Finish - Sơn mykolor ngoại thất siêu bóng thế hệ mới


Ưu điểm:

  • Sản phẩm sơn Mykolor có những ưu điểm nổi bật trong việc chống lại 5 loại vi khuẩn có trong không khí, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng như: vi khuẩn đường ruột, đường hô hấp…
  • Chất lượng sơn tốt, có khả năng bám dính cao, tăng độ bền màu cũng như tính thẩm mỹ cho các công trình. Không những thế, các sản phẩm của Mykolor cũng vô cùng đa dạng về màu sắc giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.
  • Sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng bởi chứa hàm lượng VOC thấp, trong thành phần không chứa chì hay thủy ngân. Do đó, trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi tận hưởng một không gian sống trong lành.
  • Sơn ngoại thất Mykolor có khả năng tự làm sạch, giúp bề mặt sơn luôn sáng bóng và sạch đẹp.


Mykolor đã cung cấp trên thị trường một bảng màu đa dạng màu sắc với 1040 màu khác nhau, giúp cho các khách hàng dù là dễ tính hay khó tính cũng có thể chọn được màu sắc hợp ý để trang trí cho ngôi nhà của mình. Bạn đã có lựa chọn cho mình chưa ?


Website:
mykolor.com
Sơn Mykolor
Sơn Mykolor
Sơn Mykolor
Sơn Mykolor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy