Sơn ngoại thất Maxilite

Bạn muốn mang đến sự trang trọng trong căn nhà của mình, bạn muốn sản phẩm bạn sử dụng phải vừa rẻ vừa cho hiệu quả chất lượng cao nhất, vừa hợp với điều kiện kinh tế mà vấn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà của mình. Hãy đến với dòng sơn Maxilite - đây là sự lựa chọn đúng đắn, vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành hợp lý và có được giá trị tốt nhất mà dòng sơn này mang lại.


Các loại sơn Maxilite ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn lót ngoài trời Maxilite 48CL: Là một sản phẩm dành cho tường ngoại thất. Sản phẩm này giúp bảo vệ bức tường khỏi hiện tượng bị kiềm hóa và tăng độ bền cho lớp sơn phủ.
  • Sơn ngoài trời bề mặt bóng Maxilite Ultima: Sơn nước ngoài trời Maxilite Ultima cho nhà đẹp lâu hơn nhờ màng sơn chắc khỏe, giúp chống bong tróc vượt trội với mức giá rất hợp lý.
  • Sơn ngoài trời bề mặt mờ Maxilite Tough – 28C: Là sơn nước ngoài trời chất lượng cao với thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ SuperLock giúp màng sơn bám dính chắc chắn vào tường, ngăn ngừa bong tróc hiệu quả và cho màu đẹp lâu hơn.


Ưu điểm:

  • Sơn ngoại thất Maxilite có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, giúp bảo vệ công trình bền đẹp theo thời gian.
  • Có khả năng chống thấm tuyệt vời, giúp bảo vệ công trình khỏi những tác động của nước mưa, ẩm mốc.
  • Sơn nhẵn mịn có độ phủ tốt, dễ thi công, giữ màu đẹp, lâu phai nhờ công nghệ tiên tiến SuperLock.
  • Độ kết dính cao với thành phần nhựa Polymer cao cấp, sơn chống gỉ trên bề mặt kim loại giúp dễ dàng chùi rửa vết bẩn dính trên tường và không để lại dấu vết.
  • Sơn có bảng màu sắc đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc của công trình.
  • Đây là loại sơn có mức giá hợp lý trong phân khúc tầm trung. Phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các nhà đầu tư và người dùng ở Việt Nam.


Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun đã xây dựng tinh thần đồng đội, chất lượng và uy tín mang đẳng cấp thế giới. Công ty tự hào vì đã cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình biệt thự, khách sạn, cao ốc thương mại nổi tiếng trên thế giới.


Website: www.sonmaxilite.net.vn/

Sơn ngoại thất Maxilite
Sơn ngoại thất Maxilite
Sơn ngoại thất Maxilite
Sơn ngoại thất Maxilite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy