Sơn ngoại thất Toa

Với gần 60 năm kinh nghiệm, tập đoàn sơn Toa đang là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Sơn ngoại thất Toa là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm sơn trang trí đã đạt chứng nhận Xanh Green Label Singapore. Những thành tựu này chứng minh cam kết của thương hiệu với chất lượng sản phẩm và sự đổi mới trong ngành công nghiệp sơn và hoá chất xây dựng.


Một số loại sơn ngoại thất phổ biến của Toa:

  • Sơn SuperShield
  • Sơn Toa 7IN1
  • Sơn Supertech Pro ngoại thất


Ưu điểm:

  • Là thương hiệu của Thái Lan với hơn 50 năm kinh nghiệm và danh tiếng, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, vượt trội.
  • Công nghệ Nano kháng khuẩn đến 99%, giúp sơn TOA an toàn cho người sử dụng và dễ dàng lau chùi. các dòng sơn có độ phủ bề mặt tốt, cho màng sơn đẹp và bền, hàm lượng VOC thấp, không chứa Phooc-moon và APEO
  • Sơn giúp chống nóng, chống bám bẩn, rêu mốc, có khả năng chống thấm thông minh, tạo màng sơn nhẵn mịn.
  • Đặc biệt thương hiệu có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.


Nhìn chung đây là dòng sơn có khả năng bảo vệ bề mặt hiệu quả, bảo vệ màu sắc bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là hệ thống sơn ngoại thất Toa rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Sơn Toa là một thương hiệu sơn uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn có độ bền cao, chống phai màu tốt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường thì sơn Toa là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Website: www.toagroup.com.vn

Sơn Toa
Sơn Toa
Sơn Toa
Sơn Toa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy