Sơn ngoại thất Jymec

Sơn Jymec là hãng sơn đã không còn xa lạ với người Việt hiện nay. Với bề dày lịch sử thương hiệu, slogan “sơn của người Việt” đã được Jymec chứng minh thông qua chất lượng vượt trội đi cùng năm tháng và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.


Tương tự với các dòng sơn khác, sơn ngoại thất của Jymec cũng là một trong những dòng sản phẩm được đầu tư rất kỹ càng vào chất lượng sản phẩm, luôn được cập nhật bảng màu mới mẻ với rất nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp, phù hợp với thị hiếu của khách hàng qua mọi thời kỳ.


Trong đó các dòng sơn ngoại thất được khách hàng ưa chuộng phải kể đến:

  • Sơn ngoại thất chống phai màu Jymec
  • Sơn ngoại thất siêu bóng Jymec
  • Sơn ngoại thất cao cấp Jymec


Ưu điểm:

  • Với thư viện với hơn 1000 mã màu sơn vô cùng sống động của chúng tôi. Bạn có thể tự do sáng tạo và lựa chọn màu sắc yêu thích cho ngôi nhà của mình
  • Là thương hiệu sơn được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đã nhiệt đới hóa hoàn toàn để thích nghi với khí hậu Việt Nam. Sản phẩm đi đầu về chất lượng và độ bền.
  • Thương hiệu mang đến sự ngăn ngừa vi khuẩn, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, sơn chống ẩm mốc chống chùi rửa tối đa, đảm bảo vẻ đẹp của màu sơn theo thời gian
  • Bề mặt sơn mịn, sáng bóng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chính công trình của bạn. Che phủ hiệu quả các vết nứt nhỏ
  • Thương hiệu hướng đến phân khúc tầm trung nên phù hợp với người tiêu dùng có kinh tế trung bình – thấp tại Việt Nam. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm sơn nhà tuyệt vời mà giá thành không thể tốt hơn với loại sản phẩm này.


    Sơn Jymec được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, thông qua hệ thống đại lý, nhà phân phối chính hãng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm sơn Jymec tại các cửa hàng sơn trên toàn quốc. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền vững cho ngôi nhà của bạn.

    Website: sonjymec.com

      Sơn Jymec
      Sơn Jymec
      Sơn Jymec
      Sơn Jymec

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy