Máy Xay Cầm Tay Donlim

Với thiết kế gọn nhẹ cho phép người dùng có thể xay ngay thức ăn trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua bớt lại nhiều lần dễ nhiễm khuẩn và dễ hao hụt thực phẩm. Vì thế, máy xay cầm tay là sản phẩm được các bà mẹ vô cùng yêu thích vì có thể xay cháo, bột cho bé dễ dàng và nhanh chóng.
Hệ thống khóa an toàn sẽ giữ các bộ phận cố định, giúp bạn thao tác một cách dễ dàng và an toàn hơn. Bạn sẽ không lo máy bị lỏng, rơi ra trong quá trình sử dụng.

Lưỡi dao, đầu xay và đầu đánh trứng được làm từ inox không gỉ, đảm bảo thức ăn của bạn không bị nhiễm khuẩn gây biến đổi mùi vị cũng như sự an toàn. Ly, cối được làm từ nhựa cao cấp, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian trong việc làm sạch các dụng cụ này.

Ngoài chức năng xay sinh tố, xay khô, máy có tích hợp thêm dụng cụ chuyên dụng đảm nhận chức năng đánh trứng rất tiện lợi. Chức năng cắt rau, củ, quả đi kèm cũng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thêm thời gian khi làm bếp. Bạn có thể dễ dàng sơ chế được các món rau, củ quả, chuẩn bị các món nước sốt ăn kèm,... Với cối xay đi kèm, bạn còn có thể xay nhuyễn các loại thịt, cá khác nhau mang đến sự nhuyễn mịn cho món ăn sau khi chế biến.
Giá của sản phẩm: 399 000 đồng, có thể đổi trả miễn phí trong 7 ngày.
Máy Xay Cầm Tay Donlim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy