Sữa bầu Morigana

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa và vẫn không ngừng nghiên cứu tìm ra những công thức tốt nhất dành cho các bà mẹ và trẻ em, Morigana là thương hiệu sữa bầu rất được ưa chuộng ở Nhật cũng như Việt Nam. Điểm đặc trưng đầu tiên của loại sữa này nằm ở thiết kế bắt mắt. Nếu như các hộp sữa tròn thông thường được làm từ kim loại thì hộp sữa Morigana dành cho bà bầu thiết kế vuông vắn với chất liệu giấy. Bên trong là những gói nhỏ với liều lượng được đo đạc sẵn giúp cho các bà mẹ pha đủ lượng sữa cho mình. Thiết kế này rất thông minh khi hạn chế được tình trạng tự pha sữa thông thường mà không biết chính xác liều lượng.


Sữa bầu Morinaga là một loại sữa bột không gây dị ứng, sữa mát và rất tốt với dạ dày của bà bầu so với các loại sữa tương ứng khác. Khi mẹ sử dụng sữa bầu Morinaga mẹ không lo bị béo phì, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây nhiễm độc thai kỳ. Bởi chất béo trong sữa cho bà bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi. Ngoài ra trong sữa Morinaga có chứa lượng đường thấp, nên bà bầu rất dễ hấp thu, và đặc biệt chứa men lactase giúp bà bầu giảm bớt cảm giác buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu… Không chỉ có thế, với bốn hương vị khác nhau, từ hương cà phê, hương trà sữa, vị trà xanh matcha đặc trưng của Nhật Bản và vị Maple đều làm hài lòng khẩu vị của các mẹ.

Thành phần:

  • 12 loại vitamin (A, B1, B2, B6, B12, C, D,…), chất xơ, Canxi, sắt, Axit folic, calo… theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Nhật Bản.


Công dụng:

  • Nhóm chất xơ có khả năng hỗ trợ phát triển hệ vi sinh trong đường ruột cho em bé.
  • Nhóm chất canxi giúp thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển các hệ xương và răng ở thai nhi, đồng thời cung cấp thêm canxi cho mẹ.
  • Nhóm chất sắt và các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, B12, C, D,... giúp hệ tuần hoàn máu của cả mẹ và bé được tăng cường và khỏe mạnh.
  • Ngoài ra còn phải kể đến sự có mặt của Axit Folic – một dưỡng chất quan trọng trong quá trình ngăn ngừa dị tật ở trẻ như đã nhắc đến ở trên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 1 gói sữa với 120 ml nước, khuấy đều cho bột hòa tan.
  • Uống 1-3 gói/ngày để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Uống ngay sau khi pha, không nên để lâu.


Link tham khảo: https://shope.ee/89yn32tzNp

Sữa bầu Morigana
Sữa bầu Morigana
Sữa bầu Morigana
Sữa bầu Morigana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy