Top 10 Thành phố đáng sống nhất thế giới

  1. top 1 Tokyo
  2. top 2 Singapore
  3. top 3 Osaka
  4. top 4 Toronto
  5. top 5 Melbourne
  6. top 6 Amsterdam
  7. top 7 Sydney
  8. top 8 Stockholm
  9. top 9 Hong Kong
  10. top 10 Zurich

Sydney

Thành phố lớn nhất của Úc nổi tiếng với bến cảng Sydney, những bãi biển và trung tâm hành chính kinh tế nhộn nhịp khiến bạn không bao giờ rảnh chân rảnh mắt. Sydney có cộng đồng dân số đa văn hóa và thực sự là một thành phố quốc tế. Nếu bạn chỉ có thể đến thăm nơi đây trong vài ngày, hãy tập trung khám phá khu vực nội thành sôi động và những bãi biển hoang sơ ở vùng đô thị phía đông và đông nam Eatern Suburbs.


Đến thăm Nhà hát Opera, leo lên Cầu Cảng (Harbour Bridge), đi xem hát, lướt sóng ở bãi biển Bondi, hoặc đơn giản là thưởng thức một tách café hay dạo qua các cửa hàng ở khu ngoại ô Surry Hills quyến rũ. Nếu ở lại lâu hơn, bạn nên khám phá các vùng đất xa hơn: thưởng thức một tô phở ở Marrickville thuộc vùng Inner West, phía tây Sydney; lên tàu tiến thẳng tới vùng núi Blue Mountains; hoặc thả bộ trong Công viên Quốc gia Hoàng gia.


Bạn nên đặt chỗ trước tại một trong những nhà hàng ngon nhất. Một vài địa điểm bạn có thể lựa chọn như nhà hàng Quay opens in new windowand Aria opens in new window, để có cơ hội ngắm cảnh đẹp của thành phố và bữa ăn ngon miệng chất lượng 5 sao. Nếu bạn muốn tìm chỗ nào ít đắt đỏ và phù hợp với cả gia đình hơn thì nên chọn khu Chinatown, nằm ở rìa khu vực trung tâm thành phố. Có rất nhiều lựa chọn ở đây, như dùng bữa với món gọi tại quầy hay đợi món đặc sản của đầu bếp phục vụ vào đêm muộn tại Nhà hàng Hải sản Golden Century opens in new window.


Tuyến đường đi bộ từ Bondi tới Bronte opens in new windowchạy qua những vách đá và bãi biển tuyệt đẹp ở khu ngoại ô phía đông. Từ tháng 4 đến tháng 12, bạn có thể nhìn thấy cá voi di cư và những cấu trúc đá ban sơ dọc đường đi ngay phía Vịnh Mackenzies.

Sydney
Sydney
Sydney
Sydney

Top 10 Thành phố đáng sống nhất thế giới

  1. top 1 Tokyo
  2. top 2 Singapore
  3. top 3 Osaka
  4. top 4 Toronto
  5. top 5 Melbourne
  6. top 6 Amsterdam
  7. top 7 Sydney
  8. top 8 Stockholm
  9. top 9 Hong Kong
  10. top 10 Zurich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy