Tác dụng của tay khiến tăng cường trí nhớ

Thông thường, chúng ta chỉ sử dụng tay thuận để thực hiện những động tác và công việc thường ngày như cầm nắm, viết lách, gọt hoa quả,… Tuy nhiên, việc hoán đổi bên tay làm việc sẽ tăng cường những liên kết trong não bộ, qua đó rèn luyện và khiến não khỏe hơn.


Ngoài hoạt động cả cánh tay thì đầu ngón tay là nơi tập trung nhiều dây thần kinh, do đó việc sử dụng đũa sẽ tác động nhiều đến khu vực này, qua đó kích thích não bộ và tăng cường tuần hoàn não. Cùng với đó, hãy ăn uống khoa học để cải thiện đường tiêu hóa và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.


Vậy ngoài lúc làm việc, hoạt động của cả cánh tay thì các ngón tay của bàn tay cũng có thể làm cho bạn ghi nhớ bởi những tạo hình thú vị. Bạn sử dụng ngón tay tạo thành dấu hiệu "hòa bình" đồng thời tạo biểu tượng "OK" bằng tay trái. Sau đó, thay đổi sự sắp xếp của các ngón tay sao cho tay trái của bạn hiển thị "hòa bình" và tay phải của bạn hiển thị "OK". Lặp lại vài lần. Và cuối cùng sẽ thực hiện bài tập với cả hai tay cùng một lúc. Các tác động của tay, ngón tay sẽ khiến bộ não hoạt động, những hành động lặp đi lặp lại não bộ sẽ ghi nhớ.


Tác dụng của bài tập: Rèn luyện sự chú ý và phát triển khả năng chuyển đổi nhanh chóng từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác.

Các kí hiệu của ngón tay
Các kí hiệu của ngón tay
Việc dùng đũa cũng làm não bộ tăng cường hoạt động
Việc dùng đũa cũng làm não bộ tăng cường hoạt động

Top 5 Bài tập giúp bạn duy trì trí nhớ minh mẫn khi về già

  1. top 1 Chữ cái nhiều màu sắc
  2. top 2 Bảng Schulte
  3. top 3 Tác dụng của tay khiến tăng cường trí nhớ
  4. top 4 Chơi trò chơi
  5. top 5 Một số lời khuyên bổ sung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy