Tác dụng tâm lý của một đơn giá cũ

Thứ gì có tác dụng mạnh hơn con số 9? Đề cập đến một giá cũ cao hơn giá hiện tại của sản phẩm là câu trả lời.
Chắc hẳn bạn đã không ít lần thấy một đơn giá với giá cũ được gạch bỏ để làm “nổi bật” giá mới. Không cần phải bàn cãi gì nhiều về tác dụng của biện pháp này, hiệu ứng tâm lý của khách hàng khi so sánh giữa giá mới mua và một giá cũ cao hơn sẽ có một tác dụng "kích thích" hoàn hảo khiến cho khách hàng nảy sinh ý định mua món hàng được bày bán ngay lập tức.

Chưa hết, chuyện gì xảy ra khi kết hợp biện pháp này với con số 9 kỳ diệu? Một đơn giá như vậy còn đạt hiệu ứng trên cả tuyệt vời với tác động mạnh nhất.
Đề cập đến đơn giá cũ kết hợp với số 9 sẽ cho tác dụng thần kỳ
Đề cập đến đơn giá cũ kết hợp với số 9 sẽ cho tác dụng thần kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy