Taurus Shop

top 6
Phương Trinh

Đối với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội thì chắc có lẽ cái tên Taurus Shop đã quá đỗi quen thuộc. Đây là một shop chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại với rất nhiều mẫu mã dành cho các dòng điện thoại khác nhau.


Với những gì đã làm được trong thời gian qua, Taurus Shop đã thực sự ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng với những mẫu ốp lưng đầy ấn tượng, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, thêm vào đó là phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Shop.


Hơn thế nữa, shop còn sở hữu khá nhiều mẫu độc với cam kết không đụng hàng, vậy nên đối với những bạn thích thể hiện phong cách, thích tạo nên sự khác biệt cho chiếc điện thoại yêu dấu thì đừng ngần ngại đến với Taurus Shop để rinh ngay và luôn những sản phẩm ưng ý nhất nhé! Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chu đáo bạn sẽ luôn cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất trong không gian mua sắm ngập tràn màu sắc của Taurus Shop.


Bên cạnh đó, Shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi, vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua fanpage của Taurus Shop để có thể mua được những sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45B Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0946 188 811

Website: https://taurusphukien.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phukientaurus/
Giờ mở cửa:
08:30–22:00

Taurus Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Hà Nội
Taurus Shop - Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Hà Nội
Taurus Shop
Taurus Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy