Thẩm mỹ viện Thanh Hòa

Trung tâm làm đẹp công nghệ cao Thanh Hòa - Thanh Hòa Spa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng. Thanh Hòa Spa tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.


Làn da trắng hồng, mịn màng, không chút tì vết luôn là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Mỗi khi mùa hè đến, chị em tự tin diện quần short ngắn, áo ba lỗ để lộ đôi chân nuột nà và thấp thoáng vùng bụng phẳng mịn luôn khiến bao nhiêu ánh mắt ghen tỵ dõi theo. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, mang thai, mặc dù đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng các loại kem thoa phòng ngừa rạn da, nhưng các vết rạn đáng ghét ấy vẫn ào ạt tấn công vùng hông, vùng bụng, vùng đùi, khiến phái đẹp vô cùng lo lắng.

Sử dụng dịch vụ điều trị rạn da tại Thanh Hòa Spa, tất cả những nỗi lo về rạn da của bạn sẽ được đẩy lùi với công nghệ điều trị rạn da chuyên nghiệp hiệu quả cao và an toàn. Giúp tái tạo và loại bỏ những vết rạn không mong muốn trên cơ thể, mang lại cho cơ thể săn chắc, khỏe, làn da thêm mịn màng và mềm mại hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 414 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5625 6038
Email: lienhe@ezs.vn
Website: http://thammythanhhoa.vn/

Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy