Xuân Lan - Lê Thúy

Từng không tạo được nhiều thiện cảm vì sở hữu vẻ đẹp “lệch chuẩn” nhưng thành công hiện tại của Lê Thúy là điều khó có thể phủ nhận. Dường như, Lê Thúy có được như ngày hôm nay, có lẽ một phần không nhỏ nhờ vào sự huấn luyện của siêu mẫu Xuân Lan. Và có thể nói, trong số tất cả những thí sinh tham dự Vietnam’s Next Top Model các mùa thì Lê Thúy là cô học trò gắn bó với Xuân Lan nhất.


Xuân Lan chỉ dạy cho Lê Thúy từng bước catwalk từ những ngày tập tễnh bước vào nghề. Đảm nhận vai trò giám khảo trong Vietnam’s Next Top Model những ngày đầu tiên, Xuân Lan đã từng bước dìu dắt và chỉ dạy cho Lê Thúy từ những kỹ năng cơ bản của một người mẫu. Ở thời điểm hiện tại, dù đã “yên bề gia thất”, Lê Thúy vẫn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh “cô giáo” của mình, cả hai thường xuyên tâm sự, quấn quýt đi chơi và dự sự kiện cùng nhau. Nhìn vào sự thân thiết của hai người, chắc hẳn công chúng sẽ không khỏi ngưỡng mộ về tình thầy trò hiếm có này.


Cho đến thời điểm hiện tại, Lê Thúy lại là cô học trò thân cận với Xuân Lan nhất. Xuân Lan còn dìu dắt và đồng hành cùng học trò trong các hoạt động và sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Sự hợp tác ăn ý của hai thầy trò Xuân Lan - Lê Thuý cũng là một điểm sáng, đáng để các mẫu trẻ học hỏi.

Xuân Lan - Lê Thúy
Xuân Lan - Lê Thúy
Xuân Lan - Lê Thúy
Xuân Lan - Lê Thúy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy