Thung lũng hoa hồng

Đến Sapa bạn không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thung lũng hoa hồng ở đây.Nếu như Đà Lạt có thung lũng tình yêu thì Sapa có thung lũng hoa hồng lãng mạn và tuyệt đẹp. Khu du lịch sinh thái ATI được mệnh danh ”Thung lũng hoa hồng” đang trở thành một điểm dừng chân lý thú của du khách trong và ngoài nước.


Khu du lịch ATI thuộc xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, có diện tích khoảng 22 ha, nằm trong thung lũng được tạo bởi hai dãy núi Hàm Rồng và Phan Xi Păng. Du lịch SaPa Lào Cai mùa đông có thể du khách sẽ được ngắm tuyết rơi khá đẹp và thú vị. Đến Thung lũng hoa hồng từ tháng 3 đến tháng 11 trong năm, bạn sẽ được thưởng thức mùi hương ngây ngất của triệu triệu đóa hồng nở vào mỗi sáng. Còn vào mùa đông thì những vườn đào, vườn mận sẽ cho bạn cảm giác như đang đi du lịch ở Nhật Bản vào dịp Tết âm lịch.


Đến thăm và nghỉ đêm tại khu du lịch ATI – Sapa ngoài tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, được dạo bước trên những con đường quanh co bên sườn đồi, giữa những vườn hoa hồng thơm ngát, nghỉ ngơi, thư giãn trong quán bar nhìn ra khu ruộng bậc thang nằm bên dòng suối, du khách còn được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương” và thưởng thức những trái cây đặc trưng của khu du lịch. Thung lũng hoa hồng là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn vui chơi, chụp ảnh và là nơi rất lãng mạn cho các đôi trai gái hẹn hò. Thung lũng hoa hồng đang được đầu tư và phát triển hơn nữa để trở thành khu du lịch quan trọng của Sapa.

Thung lũng hoa hồng
Thung lũng hoa hồng
Tại đây hội tụ gần như mọi giống hồng cổ được yêu thích nhất ở Việt Nam
Tại đây hội tụ gần như mọi giống hồng cổ được yêu thích nhất ở Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy