Thương hiệu Kiehl’s
Nhắc đến Kiehl’s thì không một ai trong giới các tín đồ của Skincare là không biết hoặc chưa từng nghe đến. Với độ hot và sức phủ rộng diện rộng trên toàn cầu, mỹ phẩm Kiehl’s đang ngày càng khẳng định được giá trị và vị trí của mình trên thị trường làm đẹp. Các sản phẩm của Kiehl's từ trước đến nay luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới
Tháng 4/2010, tập đoàn L'Oreal mua lại Kiehl's với giá khoảng từ 100 - 150 triệu USD. L'Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl's cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng. Tiêu chí của L'Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl's: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L'Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl's trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.
Các sản phẩm được yêu thích của Kiehl's bao gồm: Nước hoa hồng Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion, Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free, Sữa rửa mặt Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, Tinh Chất Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution,...
THÔNG TIN THAM KHẢO:
Xuất xứ: Mỹ
Website: https://kiehls.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Kiehls