Thương hiệu Olay

Là một trong số ít thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dưỡng da, nhận được sự tin dùng của hàng trăm triệu chị em trên khắp thế giới trong suốt hơn 50 năm, Olay được xem là dòng sản phẩm khá đắt trên thị trường, thế nhưng, những sản phẩm này vẫn được hầu hết chị em phụ nữ trên thế giới săn đón bởi sự trau chuốt, tỉ mỉ từng định lượng sản phẩm đủ để dùng trong thời gian dài, mang tới hiệu quả cao.


Cái tên Olay thể hiện sự đơn giản, táo bạo cũng như rất hợp thời đại và tôn vinh được vẻ đẹp vốn có. Olay luôn khẳng định bản thân là doanh nghiệp hàng đầu trong công cuộc cải cách dòng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Một số sản phẩm đáng chú ý của hãng:

  • Olay Regenerist Regenerating Serum – Fragrance Free: Đây là serum thuộc dòng sản phẩm Regenerist – dòng sản phẩm chủ lực nổi tiếng bán chạy nhất của Olay. Được tin tưởng sử dụng bởi những người nổi tiếng, những thương nhân thành đạt và phụ nữ khắp thế giới.
  • Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream: Đây là sản phẩm kem dưỡng không chỉ có chức năng dưỡng ẩm như những loại kem thông thường khác, mà thành phần còn có các hoạt chất như một loại serum khi có chứa amino peptide, giúp thấm sâu vào các tầng hạ bì của da, tăng cường sản xuất collagen, ngăn ngừa các tác nhân gây hại đối với làn da.
  • Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream: Ngoài những thành phần tuyệt vời của dòng Regenerist, công thức được cải biến với hàm lượng aminopeptides cao hơn nhiều lần, thêm vào các axit béo bão hòa cùng với những chất chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật.
  • Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With Spf 30: Đây là một kem sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng khá cao, có thể thay thế kem chống nắng hằng ngày. Một sản phẩm “đa – zi – năng” tuyệt vời để vừa nuôi dưỡng da, chống lão hóa, lại chống lại những tia tử ngoại độc hại từ ánh nắng mặt trời.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ: Anh

Website: https://www.olay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/olayvietnam

Thương hiệu Olay
Thương hiệu Olay
Thương hiệu Olay
Thương hiệu Olay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy