Thương hiệu NIVEA

Mỹ phẩm NIVEA là trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu Thế giới, trực thuộc Tập đoàn Beiersdolf (Đức) cùng với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm Nivea đa dạng, phong phú với các sản phẩm Nivea gồm: Dưỡng da, ngăn mùi, chăm sóc da mặt, son dưỡng môi, chống nắng, Nivea Creme, Nivea Soft và bộ sản phẩm Nivea dành cho nam. Với tiêu chí không ngừng đổi mới, mỹ phẩm NIVEA liên tục cho ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.


Các bộ sản phẩm Nivea luôn được nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc của từng loại da. Thành phần nổi bật trong các sản phẩm Nivea là nhũ hóa nước trong dầu. Đây là thành phần dưỡng ẩm tối ưu, giúp chăm sóc da tốt nhất. Dù là da khô, da dầu hay da hỗn hợp hoặc da mụn thì các sản phẩm Nivea vẫn luôn đáp ứng tốt những nhu cầu chăm sóc da cơ bản nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm NIVEA luôn được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý song song với chất lượng ổn định, hạn chế kích ứng đến mức tối đa.


Một số sản phẩm được đánh giá cao như: Kem Dưỡng Thể Nivea Soft, Marshmallow Care Body Mousse, Sữa Dưỡng Thể Trong Khi Tắm In-Shower Body Lotion, Instant White Insta Glow, Intensive Moisture Extra Repair,....


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ: Đức

Website: https://www.nivea.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NIVEAvietnam/

Thương hiệu Nivea
Thương hiệu Nivea
Thương hiệu Nivea
Thương hiệu Nivea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy