Thương hiệu Urban Decay

Urban Decay là thương hiệu mỹ phẩm California uy tín đi đầu trong việc mở rộng màu sắc của các loại mỹ phẩm, tạo cho người dùng lớp trang điểm tự nhiên nhất. Urban Decay được chuyển nhượng cho L’oreal vào năm 2012. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm gương mặt, móng tay và cơ thể đáp ứng nhu cầu giới trẻ.


Hiện nay, dòng mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng nhất của Urban Decay, bán chạy hàng đầu và được sử dụng bởi chị em trên toàn thế giới đó là bảng màu mắt Urban Decay Naked. Bảng màu huyền thoại của URBAN DECAY mang tên Naked 3 Palette đã đưa tên tuổi của Urban Decay ngang hàng với các nhãn hiệu làm đẹp thế giới. Với 12 màu mắt sang trọng, quyến rũ đi kèm cọ phấn mắt với chất liệu hàng đầu.Urban Decay Naked 3 Palette là set màu mắt bán chạy nhất, phổ biến cực kì trên các vlog beauty trên youtube, tập hợp đủ các màu sắc trung tính, phù hợp với mọi màu da và khuôn măt.


Với bộ màu mắt 12 màu của Urban decay, bạn nào thích và say mê nghệ thuật trang điểm thì nó là sản phẩm cần phải có. Nhưng đối với những bạn mới biết trang điểm, thì nó cũng cực kì cần thiết vì với bộ màu mắt này. Một dòng sản phẩm khác cũng nổi tiếng không kém đó là Kem nền Naked Skin Urban Decay, dòng sản phẩm BB cream có tác dụng tạo lớp nền hoàn hảo cho bạn gái có được lớp trang điểm tự nhiên nhất.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.urbandecay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/urbandecayglobal

Urban Decay nổi tiếng với dòng phấn mắt Naked
Urban Decay nổi tiếng với dòng phấn mắt Naked
The Transformative Power of Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy