Thương hiệu MAC

MAC (Make-up Art Cosmetic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. MAC luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực. Nét đặc trưng của MAC là hầu hết các sản phẩm của hãng đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng.


Hằng năm, MAC thường cho ra đời bộ sưu tập sơn với phiên bản giới hạn, làm mê đắm nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy là một trong những hãng nổi tiếng và thuộc dòng cao cấp, thế nhưng giá thành của MAC rất phải chăng, vì thế được tin dùng trên toàn thế giới.


Hầu hết các loại mỹ phẩm mà MAC cho ra đời đều được phái đẹp ưa chuộng: Gel rửa mặt, sơn bóng, sơn lì, son dưỡng, kem tẩy da chết, chì kẻ mắt, phấn phủ, dầu tẩy trang,... và thậm chí là những loại cọ trang điểm của MAC cũng rất được yêu thích. Có thể kể đến: Son M.A.C Versicolour Varnish Cream Lip Stain, Kem nền M.A.C Studio Fix Fluid Foundation SPF 15, Kem nền M.A.C Waterweight SPF 30 Foundation, Phấn má M.A.C Powder Blush, Son thỏi M.A.C Lipstick, ...

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ:
Mỹ
Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MACcosmetics/

Bộ sưu tập Hello Kitty của MAC
Bộ sưu tập Hello Kitty của MAC
M·A·C Future Forward

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy