Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

Trên thị trường hiện nay có tương đối nhiều các dòng lò nướng, bao gồm lò nướng đối lưu điện và gas, dòng lò nướng bánh hay tổng hợp. Trước khi tìm mua, bạn nên cân nhắc tìm hiểu trước nhu cầu và quy mô đơn vị để tận dụng tốt nhất thiết bị này.


Toplsit gợi ý đến các bạn 3 dòng thương hiệu cung cấp lò nướng đối lưu chất lượng đó là lò nướng đối lưu Unox, Berjaya và Eka:

  • Unox là thương hiệu đến từ Ý, với đặc trưng thiết kế tối giản, cao cấp mà sang trọng. Công nghệ tích hợp nhiều chức năng và hệ thống làm mát bên trong lò, khả năng tự vệ sinh giúp thương hiệu ghi điểm.
  • Lò nướng từ thương hiệu EKA, hay còn tên gọi khác là Tecnoeka là thương hiệu lò nướng đến từ Ý, với thiết kế tinh gọn và công nghệ tối ưu ghi điểm trên thị trường trong nhiều năm. Ngoài chức năng đối lưu, lò nướng EKA có thể hỗ trợ sấy, rã đông hiệu quả.
  • Lò nướng đối lưu Berjaya đến từ Malaysia có mức giá phải chăng và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của các căn bếp công nghiệp Việt Nam hơn. Sản phẩm được đóng gói và lắp đặt hoàn toàn từ Malay giúp tăng độ uy tín và chất lượng.
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy