Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Việt thuộc đoàn Luật sư Tp. Hà Nội. Ông tốt nghiệp Tiến sỹ Luật và là luật sư đã có gần 20 năm kinh nghiệm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều khách hàng trong các vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh – thương mại… TS.LS Nguyễn Quang Anh được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là luật sư uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.


Không chỉ là một Luật sư nổi tiếng trong lĩnh vực tranh tụng, TS – LS Nguyễn Quang Anh còn được biết đến là một giảng viên đại học, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: chuyên gia đầu tư tài chính, quản trị doanh nghiệp, trọng tài thương mại, đấu giá viên, quản tài viên, thừa phát lại, sở hữu trí tuệ… Ngoài ra, TS.LS Nguyễn Quang Anh cũng là cổ đông lớn của một số Tổng công ty có vốn Nhà Nước. Vì vậy, những giải pháp mà luật sư Nguyễn Quang Anh đưa ra cho khách hàng không chỉ giải quyết vấn đề thuần pháp lý trên quan điểm của một luật sư chuyên nghiệp mà còn đem lại những lợi thế trong kinh doanh thương mại dưới góc nhìn của một doanh nhân thành đạt.


Với mục tiêu xây dựng Luật Sao Việt trở thành một trong những công ty luật danh tiếng, TS – LS Nguyễn Quang Anh luôn duy trì sự tận tâm, lòng nhiệt huyết để mang lại cho khách hàng những giải pháp pháp lý hiệu quả và toàn diện nhất (dịch vụ pháp lý trọn gói).


Lĩnh vực hành nghề: Doanh nghiệp, Hình Sự, Dân sự, Kinh doanh thương mại


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 525 đường Lạc Long Quân, Tổ 21 cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3636 7896

Hotline: 1900 6243 & 0936 428 888

Email: nguyenquanganh.saovietlaw@gmail.com

Website: https://www.saovietlaw.com

Fanpage: www.facebook.com/CongTyLuatTNHHSaoViet/

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh
Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy