Tiền sử sức khỏe gia đình

Tiền sử sức khỏe gia đình: Là những thông tin về bệnh tật của người thân trong gia đình của người bệnh gặp phải. Người thân bao gồm cận huyết và các nhánh xa trong huyết thống. Càng cận huyết thì càng có ý nghĩa. Gần nhất là bố mẹ, anh chị em ruột.


Thông tin tiền sử và bệnh sử cung cấp cho bác sĩ tất cả các manh mối quan trọng để chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bạn, bởi vì nhiều căn bệnh có tính di truyền giữa các thành viên trong các gia đình. Lịch sử y tế gia đình cũng giúp bác sĩ dự đoán những vấn đề sức khỏe mà bạn có thể gặp trong tương lai. Một số căn bệnh cần biết trong tiền sử bệnh tật và sức khỏe gia đình phổ biến là: Các bệnh có tính chất di truyền như các bệnh về máu: Thalasemi.


Tìm hiểu lịch sử sức khỏe của gia đình có thể giúp bác sĩ chỉ định các xét nghiệm sàng lọc phù hợp nhất với bạn. Khách hàng cần chuẩn bị các thông tin về sức khỏe và bệnh tật của các thành viên trong gia đình mình. Tiền sử gia đình có thể làm quí vị tăng nguy cơ một số bệnh như đái tháo đường, ung thư, bệnh tim và đột quỵ.


Bác sĩ sẽ đánh giá nguy cơ bệnh của khách hàng dựa trên tiền sử gia đình và các yếu tố nguy cơ khác, đồng thời sẽ giúp quí vị biết cách phòng bệnh, làm xét nghiệm sàng lọc để phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.

Tiền sử sức khỏe gia đình
Tiền sử sức khỏe gia đình
Tiền sử sức khỏe gia đình
Tiền sử sức khỏe gia đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy