Kết bạn với người lạ

Thói quen thường thấy của nhiều người là chỉ cần có bạn chung, họ sẽ chấp nhận lời mời kết bạn của người lạ, tuy nhiên làm thế nào để bạn biết được đó là ai và mục đích kết bạn là gì? Những người đó có phải là bạn bè của bạn hay là họ đang có ý đồ xấu nào và muốn điều tra thông tin của bạn?


Mạng xã hội ngày nay còn được mọi người gọi với cái tên là thế giới ảo, tại nơi này, bạn có thể tha hồ làm quen với nhiều người nhưng bạn cũng sẽ dễ bị đánh lừa bởi chính những người lạ. Đôi khi cũng vì bạn ết bạn quá nhiều với người lạ, đôi khi bạn có thể nhận được nhiều tin nhắn phiền toái của họ. Thậm chí cả gạ tình hay rủ bạn tham gia một hội nhóm đa cấp...


Ngày nay, việc tìm kiếm một chỗ riêng tư không phải dễ dàng, do đó duy trì một danh sách bạn bè chỉ gồm những người mà bạn đã từng tiếp xúc là một việc cần thiết. Đừng ngại ngùng khi “lờ” đi những người lạ đang cố làm bạn với bạn chỉ bằng một lời mời Facebook...Hãy cảnh giác và tốt nhất là bạn chỉ nên kết bạn với người mà bạn có quen biết ngoài đời thực nhé.

Kết bạn với người lạ
Kết bạn với người lạ
Kết bạn với người lạ
Kết bạn với người lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy