Saigon Dalat Hotel

top 10
Thủy Tinh

Saigon Dalat Hotel nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn này tự hào có 3 quán bar, 4 nhà hàng, 1 hồ bơi nước nóng trong nhà thêm vào đó là sân tennis và trung tâm thể dục. Quầy lễ tân làm việc suốt 24 giờ, có bãi đỗ xe, wifi miễn phí trong toàn khách sạn.


Các phòng nghỉ đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh, bài trí thiết kế trang nhã với sàn lát gỗ, két an toàn cá nhân, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng minibar và khu vực tiếp khách. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng được lát đá cẩm thạch kèm theo vòi sen hoặc là bồn tắm, còn có máy sấy tóc cùng một số đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Saigon Dalat Hotel còn cho thuê các phòng họp hoặc đại sảnh để tổ chức hội nghị. Khách sạn này có dịch vụ giữ hành lý, giặt là và thu đổi ngoại tệ. Các món ăn phương Tây được cả 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant phục vụ. Còn Le Moulin Rouge phục vụ khách hàng các món ăn châu Á. Có rất nhiều món ăn nhẹ, cocktail phong phú và rượu vang có tại Moonlight Bar, Camellia Bar & Café.


Từ khách sạn đến chợ Đà Lạt hay vườn Hoa Đà Lạt chỉ mất khoảng 10 phút tản bộ; mất chừng 15p đi độ, bạn đã đến được cung điện mùa hè của vua Bảo Đại. Từ đây, bạn và gia đình có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 180 đường 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3355 6789
Email: hotel@saigondalat.com
Website: http://saigondalathotel.com/
Fanpage: www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonDaLat/

Saigon Dalat Hotel.
Saigon Dalat Hotel.
Saigon Dalat Hotel
Saigon Dalat Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy