Tôm tít

Tôm tít (hay còn được gọi là tôm tích, tôm thuyền, bề bề, tôm búa) có nguồn gốc trong Mesozoi của kỷ Jura, đại đa số các loài sống ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới vùng biển, một vài tìm thấy trong vùng biển ôn đới. Tôm tít có tính khí hung dữ và thị lực sắc bén. Bởi vì chúng giỏi bơi lội nên hầu hết con mồi là những sinh vật đáy không giỏi bơi, bao gồm nhiều loài động vật có vỏ, cua, nhím biển,…. Chúng có thể dễ dàng làm hỏng lớp vỏ cứng bên ngoài của con mồi và thưởng thức phần thịt bên trong.


Tôm tít rất giỏi trong việc phục kích. Một cuộc tấn công mạnh mẽ có thể khiến kẻ thù chết. Tôm hùm và cua cũng thường trở thành mục tiêu săn “mồi” của Tôm tít.


Cú đánh dữ dội của hai phần búa của Tôm tít có thể phá hủy hệ thống thần kinh của cua và giết chết nó ngay tại chỗ. Sử dụng cánh tay gai dưới đầu để đâm thức ăn nhanh chóng, giống như một con bọ ngựa đang trong tư thế cầu nguyện. Tôm tít có thể chịu được những cú đánh liên tục, giống như các đấu sĩ La Mã cổ đại, chúng trốn sau những tấm khiên làm bằng đuôi xoăn để tránh sự tấn công của kẻ thù.

Tôm tít
Tôm tít
Tôm tít
Tôm tít

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy