Hải âu Fulmar phương Bắc

Hải âu Fulmar phương Bắc có tên khoa học là Fulmarus glacialis, các vùng biển phía Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương chính là nơi sinh sống chủ yếu của chúng.


Bề ngoài của loài hải âu có vẻ khá hiền lành, thế nhưng phương pháp tự vệ của chúng thì không "hiền" một chút nào cả. Khi hải âu cảm thấy mình đang bị đe dọa bởi bất cứ thứ gì - dù đó là một con đại bàng hay chỉ là một chú chim lai vãng vô can – chúng sẽ ngay lập tức... nôn thẳng vào kẻ xâm phạm. Thực chất chất lỏng này là một loại dung dịch rất giàu dinh dưỡng, nó được hải âu Fulmar dùng làm chất dinh dưỡng trong việc nuôi con non, hoặc là nguồn nhiên liệu cho những cá thể trưởng thành khi phải di chuyển trên các quãng đường dài.


Được biết, trong bãi nôn của loài hải âu này có một mùi cá chết rất khó chịu, nó có khả năng làm dính lông khiến nạn nhân của chúng không thể bay được.Không dừng lại ở đó, khi nạn nhân bị dính bãi nôn đáp xuống nước, chúng sẽ phải chết chìm bởi chất nôn của hải âu đã vô hiệu hóa chức năng phao cứu sinh của bộ lông.

Hải âu Fulmar phương Bắc
Hải âu Fulmar phương Bắc
Hải âu Fulmar phương Bắc
Hải âu Fulmar phương Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy