Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG)

top 1
Trịnh Ngân

Hơn 30 năm xây dựng trưởng thành, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG) đã trở thành nhà khai thác cảng container, cung cấp dịch vụ logistics và các dịch vụ kinh tế biển hàng đầu Việt Nam. Là doanh nghiệp quốc phòng – kinh tế tiêu biểu, giữ vai trò quan trọng trong việc thực hiện hai nhiệm vụ quốc phòng và kinh tế. Đồng thời, làm nên một thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trong nước và quốc tế với tầm nhìn “trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế biển và dịch vụ logistics”. Cùng với sứ mệnh to lớn "Kết nối và thúc đẩy lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.


Định hướng chiến lược của Tân cảng Sài Gòn là phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trên 3 trụ cột:

  • Khai thác cảng: Nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam với trên 60% thị phần xuất nhập khẩu cả nước, top 19 cụm cảng container có sản lượng thông qua lớn nhất thế giới.
  • Dịch vụ logistics: nhà cung cấp dịch vụ logistics top 10 doanh nghiệp logistics Việt Nam.
  • Vận tải biển và hàng hải: Tân cảng Sài Gòn đang nắm 20% thị phần vận tải biển container nội địa... dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ hậu cần dầu khí; cung ứng hậu cần cho các đơn vị, xây dựng âu tàu, làng chài và dịch vụ hậu cần nghề cá cho ngư dân tại các vùng biển đảo chiến lược.


Những giá trị, nền tảng cốt lõi của Saigon Newport Corporation là chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại; Kỷ luật quân đội, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng. Với những lợi ích này, công ty sẽ tiếp tục có những chính sách linh hoạt giúp khách hàng và cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 722 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1800 1188

Email: ttcskh@saigonnewport.com.vn

Website: http://saigonnewport.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/saigonnewportcorporation/

    Công ty Tân Cảng Sài Gòn
    Công ty Tân Cảng Sài Gòn
    Công ty Tân Cảng Sài Gòn
    Công ty Tân Cảng Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy