Top 8 Công ty logistics uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 100 0 Báo lỗi

Với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế không ngừng, Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của nhiều công ty Logistics uy tín trong việc cung cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Van Hai Group

    Gọi điện

    Van Hai Group là công ty logistics uy tín tại Đà Nẵng. Tầm nhìn của Van Hai Group là trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện. Bên cạnh đó, sứ mệnh của công ty là: Cung cấp dịch vụ Logistic tối ưu và giải pháp có lợi cho khách hàng; Cầu nối giao thương cho các sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới; Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu"


    Với đội ngũ chuyên gia có hiểu biết cực kì sâu rộng cùng thâm niên gần 20 năm về lĩnh vực ngoại thương – logistics, Van Hai Group luôn cố gắng mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo ra giá trị đích thực cho khách hàng. Bên cạnh đó, Van Hai hiểu rằng, mỗi yêu cầu của khách hàng đều là những yêu cầu cấp thiết và chính đáng, vì thế công ty nỗ lực xây dựng hệ thống dịch vụ 24/7 để có thể hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và kịp thời. Với các dịch vụ vận tải nội địa, vận tải quốc tế, dịch vụ logistics và bổ trợ, Van Hai Group chính là đối tác logistics đáng tin cậy mà khách hàng có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6353 7979
    Email: info@vanhaigroup.com
    Website: https://vanhaigroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vanhaishippingcompany
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Van Hai Group
    Van Hai Group
    Van Hai Group
    Van Hai Group

  2. Top 2

    BEE Logistics Corporation

    Gọi điện

    Trong suốt nhiều năm hoạt động, BEE Logistics Corporation đã trở thành công ty cung cấp dịch vụ logistics uy tín tại Đà Nẵng.


    Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ… Dịch vụ của Bee Logistics cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng.


    Bee Logistics có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC). Mỗi thành viên của Bee Logistics đều trân trọng từng lô hàng mà khách hàng đã tin cậy gửi trao và luôn coi vấn đề của khách hàng chính là vấn đề của bản thân công ty để không ngừng nỗ lực và đưa ra các giải pháp phù hợp, hợp lý, tư vấn cho khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả của chuỗi giá trị. Bee Logistics không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics toàn cầu đến và đi từ các nơi có văn phòng mà còn cung cấp dịch vụ từ các nước thứ ba đến các nước khác dựa trên hệ thống đối tác toàn cầu tin cậy tại trên 200 nước và vùng lãnh thổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, VNH Central, Đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6357 5767
    Email: danang.office@beelogistics.com
    Website: https://www.beelogistics.com/
    Fanpage: www.facebook.com/beemientrung

    Gọi điện
    BEE Logistics Corporation
    BEE Logistics Corporation
    BEE Logistics Corporation
    BEE Logistics Corporation
  3. Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu được thành lập bởi nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, logistics và dịch vụ hàng hải tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường biển, vận tải đường hàng không/đường biển, vận tải đa phương thức quốc tế, dịch vụ khai báo hải quan, vận tải nội địa, vận tải hàng quá cảnh qua Lào và Campuchia, dịch vụ kho bãi - phân phối, đại lý tàu biển và môi giới hàng hải.


    Được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và có chuyên môn trong các mảng kinh doanh, Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu có khả năng cung cấp các giải pháp phù hợp với mức giá hợp lí, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của mọi cá nhân, khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành logistics, công ty cam kết phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình và chu đáo, đáp ứng được các nhu cầu mà khách hàng luôn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, VietinBank Tower, 36 Trần Quốc Toản, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 1267
    Email: info@pigeonlog.vn
    Website: pigeonlog.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pigeonlog/

    Gọi điện
    Pigeon Logistics
    Pigeon Logistics
    Pigeon Logistics
    Pigeon Logistics
  4. Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) được thành lập vào năm 2009. Với định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp tại miền Trung Việt Nam và là đối tác tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế. Danalog nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, trung tâm kinh tế của miền Trung, là nút giao thông quan trọng trong nước và các nước khu vực. Nằm ngay trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và trên đường dẫn vào cảng Tiên Sa, nối liền với quốc lộ 14B.


    Hệ thống giao thông nối Danalog với cảng Tiên Sa, sân bay quốc tế Đà Nẵng, Quốc lộ 1A, ga đường sắt, các khu công nghiệp đều hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường không, đường sắt. Các dịch vụ logistics tại Danalog có thể kể đến như là kho nội địa, kho ngoại quan, kho CFS, vận tải, Depot container, đại lý nội địa và quốc tế, mua bán container... Với sự uy tín và nhanh nhẹn trong các quy trình, Danalog luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Yết Kiêu, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 7668
    Email: sales@danalog.com.vn
    Website: https://www.danalog.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danalog.danangportlogistics
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Danalog - Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng
    Danalog - Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng
    Danalog - Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng
    Danalog - Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng
  5. Top 5

    VOSA Đà Nẵng

    Gọi điện

    Công ty cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam (Vosa Corporation) được thành lập vào ngày 13/03/1957, tiền thân là công ty Đại lý tàu biển Việt Nam – một trong những đơn vị đầu tiên của ngành hàng hải Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Vosa đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực hàng hải và Logistics tại Việt Nam, với hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn quốc. Tại thị trường quốc tế, công ty hiện đã có mặt ở các quốc gia trọng điểm Châu Âu, Châu Mỹ,…


    Với tiềm lực vững mạnh cùng khối kinh nghiệm dày dặn hơn 65 năm trong ngành, Vosa tự tin là một nhà cung cấp giải pháp vận chuyển toàn diện trong nhiều lĩnh vực: Dịch vụ đại lý tàu biển, môi giới, cho thuê tàu Chuỗi cung ứng Logistics Vận tải đa phương thức.

    Bên cạnh đó, Vosa còn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư kho bãi, cảng và liên doanh với các tập đoàn kinh tế khác cùng phát triển. Với định hướng chiến lược đúng đắn, từ một công ty ban đầu thành lập chỉ với 8 thành viên, Vosa đã xây dựng cho mình hệ thống 14 đơn vị chi nhánh trong nước và 2 công ty liên doanh, tăng số lượng nhân viên lên hơn 500 người với trình độ chuyên môn sâu, thành thạo ngoại ngữ thông dụng, chuyên nghiệp trong các lĩnh vực vực kinh doanh xuất nhập khẩu, dịch vụ hàng hải, logistics, kho ngoại quan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 2119 & 023 6389 1941 & 023 6389 1445
    Email: vosagroup@vosagroup.com
    Website: https://vosa.com.vn/

    Gọi điện
    VOSA Đà Nẵng
    VOSA Đà Nẵng
    VOSA Đà Nẵng
    VOSA Đà Nẵng
  6. Top 6

    Global Moving Logistics Co.,ltd

    Gọi điện

    Công ty TNHH Global Moving Logistics cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics uy tín, chất lượng cao không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Trung Quốc/Lào/Campuchia/Thái Lan và trên toàn thế giới: Vận chuyển xuyên biên giới Châu Á, Giao nhận Quốc tế, Vận chuyển Quốc tế, Nhập khẩu và Giấy phép xuất khẩu. GML có nhiều kinh nghiệm vận tải giữa các nước ASEAN. Global Moving Logistics cam kết chăm sóc hàng hóa của bạn với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm.


    Sứ mệnh của GML là cung cấp các giải pháp logistics tối ưu hoá chi phí, nhanh chóng và hiệu quả. Các dịch vụ logistics mà Global Moving Logistics Co.,ltd cũng cấp bao gồm vận chuyển xuyên biên giới, giao nhận quốc tế, đại lý kinh doanh và thương mại quốc tế, vận chuyển hàng dự án, vận chuyển hàng nguy hiểm, xúc tiến thương mại quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế...


    Global Moving Logistics đồng hành cùng khách hàng với 2 phương châm:“The world is your marketplace, we’ll help you reach it - Thế giới là sân chơi của bạn, sứ mệnh chúng tôi là đưa hàng hoá đến muôn nơi” và “We’ll take care of the details, you take care of your business - Hãy để chúng tôi chăm sóc chi tiết hậu cần, việc của bạn là phát triển kinh doanh của mình”. Đây thực sự là một công ty logistics uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo cho các hoạt động kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K95/21 Bà Huyện Thanh Quan, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 355 358
    Email: admin@globalmoving.vn
    Website: https://globalmoving.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/globalmovinglogistics
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Global Moving Logistics Co.,ltd
    Global Moving Logistics Co.,ltd
    Global Moving Logistics Co.,ltd
    Global Moving Logistics Co.,ltd
  7. Công ty cổ phần Logistics PORTSERCO có tiền thân là Xí nghiệp Dịch vụ tổng hợp Cảng Đà Nẵng, được thành lập ngày 15 tháng 8 năm 1993, có chức năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ hậu cần cảng về kho bãi, giao nhận và vận chuyển hàng hóa; kinh doanh thương mai nhiên liệu, dầu nhớt, các loại thiết bị, vật tư kỹ thuật. Để thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp Logistics hàng đầu tại miền Trung- cung cấp dịch vụ Logistics 3PL cho khách hàng, đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 đã quyết định đổi tên Công ty thành Công ty cổ phần Logistics PORTSERCO.


    Công ty đã hòa nhập với nền kinh tế thị trường và được khách hàng tín nhiệm. PORTSERCO đã trở thành một thương hiệu có uy tín trong ngành Logistics và đã nhận được nhiều Bằng khen của cấp Bộ, Ngành, Thành phố; giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Phát huy thành quả đạt được trong hơn hai mươi năm qua, PORTSERCO đẩy mạnh việc đầu tư hạ tầng, ứng dụng công nghệ mới, phát triển bền vững, mở rộng mạng lưới toàn cầu, không ngừng hoàn thiện chuỗi cung ứng góp phần xứng đáng vào phát triển kinh tế đất nước và phục vụ nhu cầu con người một cách thuận lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Ba Đình, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 4717 & 023 6388 9390
    Email: portserco@portserco.com
    Website: http://portserco.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Logistics PortSerco
    Công ty cổ phần Logistics PortSerco
    Công ty cổ phần Logistics PortSerco
    Công ty cổ phần Logistics PortSerco
  8. Top 8

    Amity Logistics

    Gọi điện

    Amity Logistics là một công ty mới được thành lập chưa lâu nhưng quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực logistics và vận tải từng hợp tác, cộng tác, làm việc cho nhiều tập đoàn vận tải lớn trong và ngoài nước như: Nippon Express (Nhật bản), SDV/Bollore (Pháp), Vietranstimex (Việt nam). Đây là đối tác logistics trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, quản lý hệ thống chuỗi cung ứng. Dịch vụ tích hợp của chúng tôi bao gồm các lĩnh vực lập kế hoạch, kiểm tra, điều hành. Chúng tôi sẽ thiết kế các giải pháp logistics từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, giúp chuyển các hoạt động logistics từ thách thức sang cạnh tranh bền vững.


    Amity Logistics hướng đến việc trở thành một phần trong hoạt động kinh doanh của khách hàng, cam kết hiểu rõ ngành nghề kinh doanh của khách hàng để có thể thực hiện đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả. Amity định hướng phát triển ổn định thông qua việc tiêu chuẩn hoá các quy trình và bảo đảm chuỗi cung ứng đinh hướng thông tin thông qua việc phát triển tầm nhìn toàn cầu và phương pháp quản lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Nguyễn Cư Trinh, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 432 222
    Email: info@amitylog.com.vn
    Website: https://amitylog.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063790750817
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Amity Logistics
    Amity Logistics
    Amity Logistics
    Amity Logistics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy