Trang trí tết bằng hoa và câu đối

Câu đối thuộc thể loại văn biền ngẫu, gồm hai vế đối nhau nhằm biểu thị một ý chí, quan điểm, tình cảm của tác giả trước một hiện tượng, một sự việc nào đó trong đời sống xã hội. Nên lưu ý là từ đối ở đây có nghĩa là ngang nhau, hợp nhau thành một đôi. Câu đối là một trong những thể loại của Văn học Việt Nam.* Câu Đối Đỏ là nét đặc trưng không thể thiếu trong tết cổ truyền người Việt Nam.


Câu đối đỏ, một phần không thể thiếu trong trang trí phòng khách ngày Tết, đã tồn tại từ lâu trong văn hoá Việt Nam. Không chỉ làm đẹp, câu đối đỏ còn chứa ý nghĩa tốt là mong một năm mới đầy sung túc, bình an, và may mắn. Để tạo không khí Tết phôi pha, thu hút sự chú ý, nhiều gia đình sẽ đặt câu đối đỏ ở phòng khách, cửa nhà hoặc bàn thờ gia tiên. Để làm cho không gian trở nên sống động hơn, bạn cũng có thể kết hợp câu đối đỏ với các phụ kiện trang trí Tết.


Sắc vàng của hoa mai kết hợp cùng sắc đỏ rực rỡ của câu đối là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời, mang không khí ngày Tết đến gần hơn với tất cả mọi người. Bạn có thể kết hợp cùng một vài mẫu lồng đèn đỏ nhỏ như hình để tổng thể thêm hài hòa, mềm mại hơn.


Trang trí tết bằng hoa và câu đối
Trang trí tết bằng hoa và câu đối
Trang trí tết bằng hoa và câu đối
Trang trí tết bằng hoa và câu đối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy